Bất động sản nổi bật phía Tây thành phố Hà Nội

(Cập nhật: 6/16/2022 1:34:37 PM)

dự án Sunshine Heritage Resort khẳng định vị thế vàng để khởi nguồn hưng thịnh, đặc biệt nổi bật nhất phía Tây thủ đô Hà Nội thu hút đông đảo sự quan tâm đặc biệt.

Sunshine Heritage Resort là tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng hiện thực hóa ước mơ sống xanh của các chủ nhân danh giá trong không gian sinh thái xanh. Hướng tới cho cư dân một phong cách sống nghỉ dưỡng thông minh, bền vững và trường tồn vượt thời gian.

Sunshine Heritage Resort

Sunshine Heritage Resort 

Sunshine Heritage Resort nổi bật phía Tây Hà Nội

dự án Sunshine Heritage

Dự án Sunshine Heritage 

Lần đầu tiên xuất hiện một chốn an cư lý tưởng chỉ cách nội đô 25 phút di chuyển. Biệt thự Sunshine Heritage Resort được lấy cảm hứng từ dòng sông di sản, lưu giữ những nét đẹp văn hóa của dân tộc. Mang đến một cuộc sống hưng thịnh cho những chủ nhân xứng tầm.

Xu hướng sở hữu bất động sản ven sông luôn tăng cao. Sống tại ven sông là sống cùng những giây phút hạnh phúc, duy trì sức khỏe và tinh thần luôn thư thái. Nhờ lợi thế đó mà tiềm năng tăng giá của bất động sản cũng tăng lên một mức mới. Hội tụ đầy đủ các yếu tố của bất động sản ven sông, hệ thống mặt nước nhân tạo được bố trí hài hòa khắp dự án.

Không chỉ mang đến những giá trị sống đích thực và bền vững với công nghệ 4.0 mà còn mở ra một cuộc sống vô cùng hoàn hảo.

Trong thời gian tới, tại phía Tây thủ đô xuất hiện một vùng đất chứa đựng những văn hóa và gần gũi với thiên nhiên. Khởi nguồn từ ý tưởng lưu giữ những di sản sản đắt giá, dự án Sunshine Heritage được ra mắt. Đây sẽ là nơi sinh thái đích thực được tái tạo và nạp thêm nguồn năng lượng tích cực cho giới thượng lưu.

Hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ chất lượng cao, phát triển bền vững. Đại lộ Tây thăng Long đang nhanh chóng được hoàn thiện. Đồng nghĩa với việc các dự án bất động sản phía Tây thủ đô Hà Nội sẽ là điểm đến đầu tư tăng vượt trội trong tương lai.

Xem thêm: Sunshine Heritage Resort thu hút nhà đầu tư ngoại

Tập đoàn Sunshine Group

Tập đoàn Sunshine Group

Tập đoàn Sunshine Group 

Sunshine Group trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành nghề và thương hiệu uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế. Không những tập trung và gặt hái được thành tựu vào bất động sản mà song song phát triển các lĩnh vực xây dựng, giáo dục, thương mại, dịch vụ và công nghệ. Là biểu tượng niềm tin vững chắc trong mọi lĩnh vực hoạt động của tập đoàn.

Chủ đầu tư Sunshine Group tiên phong với hàng loạt sản phẩm công nghệ 4.0, nội thất xa xỉ, căn hộ vì sức khỏe, quần thể nghỉ dưỡng 5 sao.

Tiện ích

Tiện ích Sunshine Heritage Resort

Tiện ích Sunshine Heritage Resort 

Sunshine Heritage Resort nằm trong chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng được quan tâm đặc biệt. Chủ đầu tư đã tinh tế dành quỹ đất rộng để kiến tạo nên một miền thiên nhiên thuần khiết. Ôm trọn những tiện ích đỉnh cao để tận hưởng cuộc sống xanh.

  • Trung tâm thương mại sầm uất
  • Làng nghề truyền thống
  • Mua sắm thời thượng, cafe, nhà hàng, club house
  • Phòng gym, spa, massage chăm sóc sức khỏe
  • Trường học
  • Công viên, nhà hát trung tâm
  • Lễ hội, festival trên sông
  • Và các tiện ích khác.

Xem thêm: Dự án Sunshine Heritage Resort - Biểu tượng Beverly Hills của Hà Thành

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua