Biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Sunshine Heritage Resort

(Cập nhật: 7/8/2022 3:13:13 PM)

Biệt thự Sunshine Heritage Resort có view hướng ra bờ sông thơ mộng, mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng thoải mái vào những ngày cuối tuần.

Sunshine Heritage Resort được mệnh danh là khu biệt thự sôi động nằm ở phía Bắc nước ta, thu hút nhiều khách du lịch hàng năm. Đặc biệt là các bạn trẻ thích khám phá và yêu sự sôi động, sự gia tăng khách du lịch mỗi năm trở nên đa dạng hơn nhờ phân khúc cho thuê villa. Với ưu điểm là một nơi nghỉ dưỡng, dự án có không gian rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách trọn vẹn nhất.

Sunshine Heritage Hà Nội

Sunshine Heritage Hà Nội 

 

Biệt thự nghỉ dưỡng Hà Nội

Biệt thự nghỉ dưỡng Sunshine Heritage Resort

Biệt thự nghỉ dưỡng Sunshine Heritage Resort 

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng xa hoa, sang trọng ngay giữa lòng Hà Nội sôi động thì Sunshine Heritage Resort chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Nằm trong tổ hợp khu đô thị nghỉ dưỡng, các căn biệt thự được xây dựng với diện tích phù hợp. Thiết kế theo phong cách sang trọng xen lẫn hiện đại với cách bài trí thiết bị và nội thất cao cấp nhập khẩu từ Mỹ.

Mỗi căn biệt thự được các chuyên gia bài trí 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm cùng không gian tiếp khách, phòng bếp, gara để xe và phòng tập thể dục.

Chủ đầu tư tận dụng tối đa vị trí 2 mặt tiền, thiết kế hướng nhìn ra bể bơi và view sông trọn tầm mắt. Các căn biệt thự nằm ở vị trí thuận tiện, gần khu tổ hợp và mua sắm nổi tiếng như Vincom Mega Mall…

Nơi đây được ví như một thành phố sôi động làm điểm đến du lịch cùng gia đình hay hội bạn thân thật thư giãn. Những căn biệt thự tại Sunshine Heritage Resort với mức giá rất phải chăng, trẻ trung không kém phần sang trọng.

Khoảng xanh được phủ kín, thanh lọc bầu không khí vô cùng thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt khoảng sân vườn được chăm chút kỹ lưỡng, cẩn thận mang đến chốn nghỉ ngơi, thư giãn gần gũi với thiên nhiên.

Chính vì vậy, những căn biệt thự cho thuê được nhiều du khách đánh giá cao về chất lượng. Được trang bị đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu như quầy bar, phòng gym, massage, khu vui chơi, mua sắm thời thượng, lễ hội âm nhạc ngoài trời, nhà hàng…

Kết

Biệt thự Sunshine Heritage Resort sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh.

Xem thêm: Điều gì khiến bạn nên lựa chọn Sunshine Heritage Resort? 

                   Kinh nghiệm mua biệt thự nghỉ dưỡng

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua