Biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng phân khu Indochine

(Cập nhật: 3/30/2022 3:52:53 PM)

Sống tại phân khu Indochine là sống trong một không gian nghỉ dưỡng chan hòa với thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp luôn tràn ngập niềm vui hạnh phúc

Sunshine Heritage Resort Cẩm Đình tọa lạc tại vị trí hòan hảo tại huyện Phúc Thọ - Hà Nội. Dự án tái hiện lại di sản thế giới qua phân khu Indochine. Phân khu là một bức tranh hoàn mỹ tái hiện lại những kiến trúc độc đáo. Mỗi căn biệt thự được thiết kế hoàn hảo giữa mĩ thuật, trí tuệ và chất lượng. Sống tại Indochine – chốn nghỉ dưỡng xa hoa tiện nghi dành cho các chủ nhân danh giá.

Phân khu Indochine Sunshine Heritage Resort

                                                                                                                   Phân khu Indochine 

Phân khu Indochine đã kiến tạo nên một không gian sinh thái đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí khắt khe của giới thượng lưu.

Biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng Indochine

Biệt thự sinh thái Indochine Sunshine Heritage Resort

                                                                                              Biệt thự sinh thái Indochine

Bên cạnh đó còn là tổ hợp biệt thự sinh thái thông minh mang phong cách resort. Đồng thời mở ra một tương lai phồn vinh, hưng thịnh cho gia chủ khi an cư tại đây

Phân khu Indochine Sunshine Heritage Resort giống như một viên ngọc quý được bảo tồn. Với lợi thế này, phân khu được hưởng lợi rất nhiều khi sở hữu cảnh quan thiên nhiên xanh mát, kế cận dòng chảy của sông Đáy.

Phong thủy “kế sông” luôn là tiêu chí được đánh giá cao và được nhiều người lựa chọn. Yếu tố này mang lại tài lộc, thịnh vượng và còn giúp thanh lọc bầu không khí, mang đến môi trường sống trong lành, sức khỏe dồi dào cho những chủ nhân tương lai. Chắc chắn nơi đây sẽ nâng tầm giá trị, thu hút được đông đảo cộng đồng cư dân tinh hoa.

Vẻ đẹp kiến trúc Indochine

Thiết kế nội thất biệt thự nghỉ dưỡng Indochine Sunshine Heritage Resort                                                                                                                  Thiết kế nội thất biệt thự nghỉ dưỡng Indochine 

Chủ đầu tư đã tinh tế trong từng yếu tố thông minh, công nghệ tân tiến nhất. Ngoài ra cư dân tương lai còn được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên sinh thái smart living. Nơi đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu dù là nhỏ nhất, đảm bảo cuộc sống toàn diện, an ninh an toàn.

Phân khu Indochine là sự kết hợp giữa môi trường sinh thái, kiến trúc nghệ thuật, công nghệ thông minh và chuỗi tiện ích đa dạng khép kín đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Kiến trúc phong cách Indochine chính là bản giao hòa hoàn mỹ của những tinh hoa văn hóa giữa các nước trên thế giới.

Nội thất của các căn biệt thự sang trọng là sự tái hiện lại không gian sống thời thượng với những sản phẩm hoàn hảo theo phong cách decor.

Khi trở về nhà, gia chủ chỉ cần vài thao tác trên chiếc điện thoại thông minh là toàn bộ các thiết bị trong nhà đã được bật sẵn. Khi bạn muốn điều khiển bất kỳ thiết bị nào, chỉ cần điều khiển bằng giọng nói, mọi thứ sẽ được thực hiện theo ý muốn.

Phân khu Indochine mang đến vẻ đẹp kiến trúc độc đáo bởi những hàng cây xanh cùng hồ nước trong lành. Chính điều này đã giúp gia chủ nạp thêm được năng lượng tích cực, cũng như tìm thấy những phút giây thư thái bên người thân và gia đình.

Xem chi tiết: Thiết kế độc lạ ở biệt thự Sunshine Heritage Resort

Tiện ích xa hoa phân khu Indochine

Tiện ích phân khu Indochine

                                                                                                      Tiện ích phân khu Indochine 

Không những sở hữu cảnh quan tuyệt vời mà biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng phân khu Indochine còn mang đến một đặc quyền nghỉ dưỡng cao cấp nhất như:

  • Trung tâm hội nghị quốc tế
  • Nhà hàng ẩm thực
  • Lễ hội âm nhạc và ánh sáng
  • Phòng gym, fitness, yoga nâng cao thể chất
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Hệ thống spa, massage, thiền, phòng khám, phòng trị liệu mang lại những giây phút thư giãn, trị liệu và chăm sóc sức khỏe…cùng nhiều tiện ích khác đang chờ cư dân khám phá trải nghiệm.

Xem chi tiết: Sunshine Heritage Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng

Kết lại

Biệt thự phong cách Indochine mở ra một không gian nghỉ dưỡng riêng tư, mang đậm nét đẹp truyền thống. Vẻ đẹp văn hóa cổ truyền tại phân khu Indochine mang đến sự gần gũi với thiên nhiên. Mỗi căn biệt thự của phân khu Indochine mở ra một phong cách riêng, kết tinh nên vẻ đẹp của quần thể nghỉ dưỡng.

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua