Cảm hứng thiên nhiên hoang dã ở phân khu Amazonian dự án Sunshine Heritage

(Cập nhật: 4/18/2022 3:29:02 PM)

Phân khu Amazonian dự án Sunshine Heritage mang phong cách thiên nhiên Nam Mỹ thu gọn vào trong lòng thành phố Hà Nội.

Nét thiên nhiên ấn tượng tại phân khu Amazonian dự án Sunshine Heritage

Dự án Sunshine Heritage - Tụ hội nét văn hóa trên toàn thế giới

Dự án Sunshine Heritage được coi là một dự án điểm nhấn đầy ấn tượng tại huyện Phúc Thọ, Hà Nội với lối thiết kế kiểu "dòng sông di sản", tôn tạo giá trị văn hóa Việt Nam. 

Vị trí các phân khu tại Dự án Sunshine Heritage

Tọa lạc tại huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Đây là khu vực có tốc độ phát triển hạ tầng nhanh chóng với nhiều tuyến giao thông huyết mạch, hiện đại dễ dàng kết nối dự án với các khu vực trung tâm Thủ đô. 

Dự án Sunshine Heritage gồm 5 phân khu chính: Cổng vào là phân khu Indochine, tiếp đến phân khu Africa, phân khu Oceania, phân khu Amazonia và cuối cùng là phân khu Mediterranean.

Mỗi phân khu tại dự án đều mang dấu ấn riêng của một đặc trưng văn hóa riêng trên thế giới. 

Phân khu Amazonia dự án Sunshine Heritage lấy cảm hứng từ rừng Amazon 

Phân khu Amazonia dư án Sunshine Heritage được lấy cảm hứng từ nét đặc trưng của rừng Amazon, với biệt thự sắc vàng như những thân cây cổ thụ trong rừng thẳm. 

Thiết kế kiểu biệt thự Amazonian Dự án Sunshine Heritage

Mỗi biệt thự được thiết kế trông giống như những thân cây khổng lồ tự nhiên được cắt gọt và chạm khắc để tạo ra một ngôi nhà ở phía bên trong. 

Biệt thự 3 tầng mang phong cách Latido Resort nằm giữa những cảnh quan cây xanh tầng lớp giống như sống giữa khu rừng Amazon đầy kỳ thú. 

Vật liệu và màu sắc được sử dụng cũng tạo cho con người cảm giác mình như đang được sống trong những thân cây khổng lồ của rừng nguyên sinh nhiệt đới. 

Bên trong các căn biệt thự lại có bể bơi, có sân vườn riêng với nội thất được thiết kế hiện đại.

Có thể ví von rằng, cuộc sống của cư dân tại phân khu Amazonian không khác nào "Tarzan thời hiện đại".

Không gian sống lý tưởng hòa mình vào thiên nhiên với lối thiết kế cảnh quan tầng lớp như một khu rừng. Đây hứa hẹn sẽ là nơi mỗi cư dân trở về sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi và nhanh chóng quên đi mọi áp lực cuộc sống. 

Các biệt thự tại phân khu Amazonian nói riêng hay tại Sunshine Cẩm Đình nói chung, được tích hợp công nghệ thông minh 4.0. Đưa công nghệ thông minh vào cuộc sống sẽ giúp cho các cư dân tại Sunshine hoàn toàn cảm nhận được những tiện nghi, dễ chịu, thoải mái, đảm bảo an ninh, an toàn. 

Xem thêm: Giá bán Biệt thự Sunshine Heritage cập nhật mới nhất

Tiện ích đến từ nhà đầu tư Sunshine 

Phân khu Amazonian được thiết kế là nơi diễn ra các lễ hội sôi động, các vũ điệu độc đáo vùng Mỹ La-tin, các lễ hội Carnaval đường phố rực rỡ sắc màu.  

Các bữa tiệc màu sắc ấn tượng của nhà đầu tư Sunshine.

Nơi đây cũng được thiết kế không gian rộng rãi để đáp ứng các nhu cầu của cư dân thượng lưu. 

Đường dạo bộ rộng rãi với vườn hoa và cây cỏ dọc hai bên sẽ là địa điểm lý tưởng cư dân hít hà luồng không khi trong lành của dự án. 

Công viên BBQ là nơi gia đình cùng tụ họp, ăn bữa cơm gắn kết giữa không gian thiên nhiên xanh mát. Công viên nội khu cũng giúp cho những cư dân thượng lưu trong khu vực có điều kiện để tăng tình gắn kết với những bữa tiệc ngoài trời đầy thú vị. 

Khu vui chơi trẻ em tại phân khu Amazonian được chú trọng đầu tư. Giữa không gian sống xanh trong lành, trẻ em có thể thỏa sức chơi đùa dưới bóng mát cánh rừng sinh thái. 

Khu tập luyện thể thao, gym, yoga là những cơ sở được đầu tư thiết bị tối tân, hiện đại bậc nhất, đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe cho cư dân sinh sống tại phân khu Amazonian.

Cùng với các tiện ích Sunshine Heritage ngoại khu Amazonian và phong cách sống giữa thiên nhiên và con người vùng Amazon, phân khu Amazonian giống như một thiên đường Nam Mỹ thu nhỏ nằm trong lòng thành phố. 

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua