Cập nhật tiến độ dự án Sunshine Heritage Resort tháng 6/2022

(Cập nhật: 6/17/2022 10:16:40 AM)

Dự án Sunshine Heritage Resort đang được tiến hành xây dựng. Tiến độ dự án được cập nhật liên tục tại đây.

Tốc độ đô thị hóa phát triển, theo đó tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng. Giới tinh hoa Hà Thành đã dần thay đổi xu hướng chọn trốn an cư và đề cao tiêu chí song hành 2 yếu tố “Xanh” và “Sành” trong việc lựa chọn tổ ấm. Dự án Sunshine Heritage Resort sẽ là điểm nút, giải quyết những nhu cầu của cư dân tinh hoa Hà Nội. 


Tiến độ dự án Sunshine Heritage Resort 

Tiến độ dự án Sunshine Heritage Resort

Trong tháng 06/2022, chủ đầu tư Sunshine Group của dự án Sunshine Heritage Resort liên tục đẩy mạnh tiến độ giải phóng mặt bằng và thi công dự án. Phần tầng ngầm cũng đang gấp rút được triển khai với cường độ và khối lượng công việc rất lớn.

Chủ đầu tư đang gấp rút tiến hành thi công cảnh quan và hạ tầng công viên World Heritage Central Park, dự án đang được thi công phần móng, cảnh quan phân khu Indochine, phân khu African và san lấp mặt bằng các phân khu còn lại.

“Xanh – Sành” – Tiêu chí chọn địa điểm an cư của giới tinh hoa Hà Thành

Giới tinh hoa Hà Thành đang khắt khe trong việc lựa chọn chốn an cư

Theo những chuyên gia địa ốc hạng sang và tầng lớp tinh hoa Hà Thành, họ thường có những tiêu chí chọn nhà ở khắt khe. Bởi vì, họ là những người có địa vị, nguồn tài chính vững mạnh và tất nhiên họ biết trân quý giá trị bản thân và muốn tận hưởng những nét tinh túy nhất trong mọi khía cạnh cuộc sống. Ở một góc độ khác, giới tinh hoa còn là những người dẫn đầu và định hướng phong cách sống hoàn toàn mới. Chính vì thế, những tiêu chí về một chốn an cư lý tưởng của tầng lớp tinh hoa đã vượt qua những giới hạn thông thường.

Nếu trong giai đoạn 10 năm trước, việc sở hữu một căn hộ hạng sang ở vị trí trung tâm. Tầm nhìn bao trọn thành phố hiện đang là “mốt”, được nhiều người lựa chọn thì nay đã chuyển sang xu hướng chọn các căn hộ hạng sang hay biệt thự có sân vườn, mặt nước, nơi có không gian sống xanh.

Theo đó, nơi an cư của giới thượng lưu phải hội tụ đầy đủ các yếu tố như thiết kế độc đáo, nội thất sang trọng, tiện ích cao cấp, không gian sống xanh và công nghệ hiện đại... Ngoài ra, cộng đồng dân cư tại dự án cũng là một trong những yếu tố quan trọng được giới thượng lưu quan tâm. Họ cho rằng sự tương đồng về thu nhập, quan điểm sống, quy tắc ứng xử là tiền đề tạo nên một cộng đồng văn minh cùng phát triển. Sống trong một cộng đồng ưu tú, kết nối với những người cùng đẳng cấp sẽ giúp mở ra những mối quan hệ xã hội và công việc xứng đáng.

Sunshine Heritage Resort – Chốn an cư bậc nhất của giới tinh hoa Hà Thành

Hội tụ đầy đủ và vượt mọi tiêu chí khắt khe của giới thượng lưu, Sunshine Heritage Resort đang trở thành điểm đến của nhiều người trong giới thượng lưu Hà Thành. Một sự lựa chọn tinh tế và khác biệt tạo nên dấu ấn của giới thượng lưu. của chủ nhân, bởi đây là dự án hiếm hoi thể hiện rõ nét phong cách sống vương giả, quý tộc vươn tới đỉnh cao của danh vọng.

Được biết, Sunshine Heritage Resort là khu biệt thự nghỉ dưỡng 6 sao đầu tiên trong nội thành Hà Nội được phát triển trên nền tảng biệt thự thông minh. Đồng thời phát triển thêm các tiện ích và dịch vụ độc quyền của Sunshine Group - Tập đoàn tiên phong đưa công nghệ 4.0 vào quản lý và vận hành dự án.

Vị trí dự án Sunshine Heritage Resort tọa lạc tại Phúc Thọ - Hà Nội, là long mạch của trục Tây Hồ - Ba Vì. Sunshine Heritage Resort sở hữu trọn vẹn những lợi thế tự nhiên về không gian “lá phổi xanh” của thành phố. Vị trí ưu việt: “cận thị, cận giang, cận lộ” và cộng đồng dân cư văn minh, thành đạt.

Ngoài ra, Sunshine Heritage Resort còn được thiết kế để trở thành biệt thự thông minh chứa đựng 6 giá trị biểu tượng cho cuộc sống vương giả, quý tộc: Biệt thự hàng hiệu, nội thất cao cấp sang trọng dát vàng, khảm đá quý hiếm, trau chuốt cẩn thận, tỉ mỉ từng chi tiết; Công nghệ thời thượng, giá trị độc quyền với thiết kế nội thất theo yêu cầu, dịch vụ 7 sao độc quyền và tiện ích nghỉ dưỡng tại gia - Nơi an cư cho hàng nghìn người.

Xem thêm : Sunshine Heritage Resort thu hút nhà đầu tư ngoại 

                   Đánh giá biệt thự nghỉ dưỡng Sunshine Heritage Resort

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua