Đánh giá biệt thự nghỉ dưỡng Sunshine Heritage Resort

(Cập nhật: 6/9/2022 3:16:37 PM)

Dưới đây là những tiêu chí chọn mua biệt thự Sunshine Heritage Resort theo những tiêu chuẩn được khách hàng đánh giá và yêu cầu.

Vị trí địa lý dự án Sunshine Heritage Resort

Sunshine Heritage Resort

Sunshine Heritage Resort 

Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Sunshine Heeritage Resort tọa lạc giữa tâm điểm phía Tây của thành phố Hà Nội. Dự án sở hữu lợi thế tiềm năng phát triển định hướng đưa khu vực trở thành mũi nhọn được quan tâm đặc biệt.

Xem thêm: Vị trí dự án Sunshine Heritage Resort

Đánh giá dự án Sunshine Heritage Resort

Biệt thự Sunshine Heritage Resort

Biệt thự Sunshine Heritage Resort 

Chủ đầu tư uy tín: nắm bắt được xu hướng đó đã xây dựng Sunshine Heritage Resort thành mô hình sinh thái nghỉ dưỡng. Mang tới giá trị sống đích thực cùng những ý nghĩa nhân văn tạo nên một diện mạo mới.

Ngoài ra dự án còn tọa lạc tại điểm giao thoa giữa Sông Hồng và Sông Đáy, vượng thủy cực tốt rước tài lộc vào nhà. Đón gió và điều hòa khí hậu một cách tự nhiên kết hợp cùng công nghệ 4.0. Giới thiệu sản phẩm chất lượng đến khách hàng trong nước và bạn bè quốc tế. Qua đó giữ gìn được những nét đẹp giá trị văn hóa truyền thống của cha ông.

Tiềm năng phát triển tăng giá trong tương lai: Mua biệt thự Sunshine Heritage Resort chính là sự lựa chọn sống khác biệt, đón đầu tương lai. Dự án được khách hàng và nhà đầu tư đón đợi nhất năm 2022 với 4 điểm tựa sinh lời:

Chiết khấu hấp dẫn: cơ hội nhận chiết khấu lên đến 5% giá trị bất động sản.

Lợi nhuận tối thiểu 6%/ năm.

Sinh lời vượt trội nhờ tiềm năng tăng giá lên đến 25% đến 30% mỗi năm

Đặc quyền độc nhất khi có cơ hội nhận thẻ thành viên Sunshine Heritage.

Pháp lý sổ đỏ vĩnh viễn, hứa hẹn trở thành chốn an cư lạc nghiệp thu hút giới doanh nhân. Bởi bất động sản gắn với du lịch vẫn có nhiều cửa sáng để phát triển. Dự án còn được xem là lối tiên phong tạo thương hiệu nghỉ dưỡng gắn liền với bảo tồn di sản của Sunshine Group.

Mức giá bán hợp lý, phù hợp với từng phân khúc khách hàng.

Tiện ích

Tiện ích Sunshine Heritage Resort

Tiện ích Sunshine Heritage Resort 

Không chỉ khám phá, lĩnh hội kiến thức về di sản mà Sunshine Heritage Resort còn mang đến sự tiện nghi sang trọng bậc nhất cả nước. Sunshine Heritage kiến tạo hàng loạt tiện ích dịch vụ 6 sao như:

Bến du thuyền, trung tâm hội nghị quốc tế, trung tâm thương mại, sân golf, nhà hát, sàn Runway...

Xem thêm: Tiện ích dự án Sunshine Heritage Resort

Kết

Sống tại Sunshine Cẩm Đình là sống cùng những cảm xúc thăng hoa. Mang đến cơ hội gần gũi với thiên nhiên tái tạo nguồn năng lượng tích cực cho gia đình bạn. Không gian sống xứng đáng với tầm vóc của những chủ nhân danh giá.

Đối với những giới thượng lưu, sở hữu một ngôi nhà với tài sản giá trị truyền đời là điều ai cũng mong muốn. Khẳng định được chất lượng sống đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe để trở thành một chốn an cư hoàn hảo.

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua