Điều gì khiến bạn nên lựa chọn Sunshine Heritage Resort?

(Cập nhật: 7/4/2022 4:31:20 PM)

Sunshine Heritage Resort là siêu đô thị nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và trải nghiệm văn hóa đầu tiên tại Hà Nội.

Sunshine Heritage là siêu đô thị nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và trải nghiệm văn hóa đầu tiên tại Hà Nội. Dự án do Sunshine Group làm chủ đầu tư, sở hữu quy mô lên đến 250ha, ôm trọn 11km bờ sông Đáy trong xanh thơ mộng.

Sunshine Heritage - Vị trí tạo nên giá trị

Sunshine Heritage Cẩm Đình tọa lạc tại Cẩm Đình, huyện Phúc Thọ, cửa ngõ phía Tây Bắc Hà Nội. Được coi là một trong những khu nghỉ dưỡng ngoại thành tốt nhất cũng như là điểm đến hoàn hảo cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một nơi lưu trú. Là một khu du lịch yên bình, riêng tư và gần gũi với thiên nhiên, nơi đây lưu giữ những nét văn hóa dân gian cần được bảo tồn và phát triển.

Sunshine Heritage Resort

Vị trí Sunshine Heritage Hà Nội thuộc địa phận xã Cẩm Đình, Hiệp Thuận (Phúc Thọ). Cách trung tâm Hà Nội chỉ chưa đầy 20 phút đi xe, theo quốc lộ 32 liền kề. Nơi giao thoa của sông Hồng và sông Đáy, hưởng linh khí của Ba Vì - Hồ Tây, dự án có thế “rồng thiêng hạ thủy” độc nhất vô nhị với 11km đường thủy trải dài trên sông. Mang đến sự thịnh vượng và tài lộc cho cộng đồng dân cư.

Đây là khu vực có tốc độ phát triển cơ sở hạ tầng nhanh chóng với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch. Những tuyến đã đi vào hoạt động như: Đại lộ Tây Thăng Long lộ giới 60m, đường vành đai 3,5, đường vành đai 4, cầu Thượng Cát,… giúp kết nối các dự án dễ dàng đến các khu vực trung tâm của Hà Nội.  Dự án Sunshine Cẩm Đình chỉ cách trung tâm thành phố 8,4 km và cách sân bay Nội Bài 31,5 km. Quá thuận tiện cho du khách trong nước và quốc tế khi đến ghé thăm nơi đây.

Sunshine Heritage Resort

Vị trí Sunshine Heritage Phúc Thọ Hà Nội nằm trọn vẹn trong khu quy hoạch sinh thái đã được Hà Nội phê duyệt, dự án thừa hưởng đầy đủ các yếu tố “Thiên thời - Địa lợi” để trở thành một khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng tuyệt vời. Khu nghỉ dưỡng thông minh lớn nhất Việt Nam, đồng thời cũng là điểm đến di sản văn hóa mới.

Sunshine Heritage Phúc Thọ được xây dựng bên bờ Nam sông Hồng nơi hưởng trọn sinh khí vượng khí từ dòng chảy tài lộc. Nằm ở phía Tây Bắc Hà Nội, gần trung tâm hành chính mới Hà Nội, kết nối thuận tiện. Từ mọi phía đến mọi trục giao thông nội đô, Sunshine Heritage Cam Đình Phúc Thọ là nơi giao thoa giữa giá trị truyền thống và nhịp sống hiện đại.

Sunshine Heritage Cẩm Đình Hà Nội có vị trí thuận lợi về mọi mặt: chỉ cách trung tâm thành phố 8,4 km và sân bay Nội Bài 31,5 km, tiếp giáp với các trục đường lớn. Ngay cạnh sông Hồng, khu đô thị này được thừa hưởng vẻ đẹp tự nhiên vốn có của quần thể cảnh quan ven sông, cũng như đảm bảo các điều kiện về môi trường.

Đến Sunshine Cẩm Đình tận hưởng tiện ích đẳng cấp

Tiện ích Sunshine Heritage Cẩm Đình kiến tạo không gian sống lưu giữ trọn vẹn giá trị gia đình truyền thống của người Á Đông. Đồng thời đáp ứng nhu cầu hòa nhập với nền văn hóa đa sắc màu, mang đến những trải nghiệm độc đáo. cả công cộng và tư nhân.

Sunshine Heritage Resort

Sunshine Heritage Resort

Sunshine Heritage Resort

Sunshine Heritage Resort

Sunshine Heritage Resort

Sunshine Heritage Resort xứng đáng trở thành chốn an cư lý tưởng nhất, không gian sống hoàn hảo cho những gia đình nhiều thế hệ. Nnơi lưu giữ truyền thống “tam đại đồng đường” và “tứ đại đồng đường” của người Á Đông. lưu giữ và phát huy với chuỗi hệ thống tiện ích độc đáo dành riêng cho cư dân tại đây, cụ thể như thiên đường shopping, thiên đường ẩm thực, lễ hội, trải nghiệm trình diễn công nghê, trải nghiệm văn hóa di sản làng nghề, ngoài ra còn có thiên đường nghỉ dưỡng trị liệu và làm đẹp.

Sunshine Heritage Resort

Sunshine Heritage Resort

Sunshine Heritage Resort

Tại dự án Sunshine Heritage Hà Nội, mỗi không gian chung là một “triển lãm nghệ thuật” độc đáo. Những người dân, không chỉ là khán giả, mà còn góp phần tạo nên màu sắc và sự sống động cho những cuộc triển lãm đó, vì ở bất kỳ quảng trường hay khuôn viên nào, bạn đều có thể có các hoạt động. giao lưu, vui chơi.

Tiến độ dự án Sunshine Heritage Resort cập nhật 2022

Dự án Sunshine Heritage Resort đã được hoàn thiện về công tác giải phóng mặt bằng và tiến hành thi công gấp rút. Theo đó, phần ngầm đang được tập trung để hoàn thiện song song với việc triển khai đồng bộ về hạ tầng cảnh quan và công viên cây xanh.

Tính đến thời điểm hiện tại, phần móng dự án cơ bản đã được thi công gần xong. Tiếp tục đảm bảo việc thi công cảnh quan tại tiểu khu Indochine và African. Đồng thời, những phân khu còn lại cũng tiếp tục được thực hiện san lấp mặt bằng.

Sunshine Heritage Resort

Phía chủ đầu tư cũng tăng tốc trong việc tiến hành hoàn thiện nhà mẫu. Dự kiến sớm mở cửa đón khách đến thăm quan trong thời gian tới để có được những hình dung và cảm nhận thực tế đến dự án một cách rõ nét nhất.

Nhìn chung, với tiến độ đều đặn và nhộn nhịp đang diễn ra trong thời gian qua cũng như hiện tại. Dự kiến, trong thời gian ngắn nơi đây sẽ có được diện mạo mới. Hình thành nên dòng bất động sản tầm cỡ, mang đến giá trị sống tốt nhất dành cho cư dân.

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua