Dự án Sunshine Heritage - Biểu tượng Beverly Hills của Hà Thành

(Cập nhật: 6/10/2022 2:47:23 PM)

Khác với lựa chọn nơi cuộc sống đô thị trung tâm nhộn nhịp, giới thượng lưu đang tìm đến dự án Sunshine Heritage Resort. 

Dự án Sunshine Heritage - Xu hướng dịch chuyển mới của giới thượng lưu

Sunshine Heritage Resort - Dự án tiên phong xu hướng mới

Khác với cuộc sống nhộn nhịp, ồn ào tấp nập ở trung tâm vốn chỉ dành cho giới ưu tú trẻ tuổi, tầng lớp thượng lưu đang ngày càng thúc đẩy xu hướng hướng ra ngoại thành. Dự án Sunshine Heritage Hà Nội là một minh chứng cho điều đó.

Tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái thông minhSunshine Heritage ở Phúc Thọ, Hà Nội

Cư dân tinh hoa đang dần hình thành xu hướng chọn lựa cuộc sống với không gian sống xanh, hòa mình với thiên nhiên. Để đáp ứng nhu cầu đó, những khu vực sinh thái xanh với hạ tầng giao thông đang được chú trọng phát triển.

Theo định hướng từ nay đến 2030 của Thành phố Hà Nội, các quy hoạch chùm đô thị hướng tâm sẽ trở nên thịnh hành. Điều đó khiến xu hướng lựa chọn bất động sản rìa trung tâm Hà Nội phát triển mạnh. Phúc Thọ được coi là mũi nhọn được quan tâm hàng đầu. 

"Beverly Hills của Hà Thành"

Không tự nhiên mà Sunshine Heritage Resort được chủ đầu tư Sunshine ví von là "Beverly Hills của Hà Thành". 

Hưởng lợi thế phong thủy đặc biệt, Sunshine Heritage Resort có thế đất trải dài 11km mặt sông, tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Dự án là một quần thể biệt thự sinh thái thông minh mang phong cách nghỉ dưỡng được ứng dụng công nghệ 4.0 đầu tiên ở Việt Nam.

Quần thể sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấpSunshin Heritage tại ngoại thành Hà Nội

Nằm giữa hai con sông, Sunshine Heritage bao quanh bởi một dòng sông hợp long. Đầu rồng giao với sông Hồng, đuôi hướng về sông Đáy. Vị thế này mang đến cho dự án sự hài hòa về phong thủy, là nơi an cư cũng như đầu tư hoàn toàn xứng đáng.

Dự án đặt tại Phúc Thọ, Hà Nội là khu đô thị xanh khép kín. Diện tích dự án lên tới 250ha và chia thành 5 phân khu Sunshine Heritage mang nét đặc trưng của 5 châu lục. 

Sunshine Heritage chắc chắn sẽ là một quần thể nghỉ dưỡng quy mô khổng lồ, hội tụ đầy đủ tinh hoa đặc sắc đến từ 5 châu lục.

Các phân khu của dự án gồm : Phân khu Indochine, Địa Trung Hải, Oceania, Africa và Amazonia. 

Không chỉ là nơi điểm danh các nền văn hóa thế giới, chủ đầu tư Sunshine còn tham vọng khôi phục không gian làng nghề truyền thống Việt. Tại dự án sẽ dành riêng một không gian đặc biệt có kiến trúc nhà gỗ với giếng nước, mái đình, ngói đỏ, những cột kèo chạm trổ tinh vi… đậm chất văn hóa Bắc Bộ.

Đây sẽ là nơi trải nghiệm hoạt động sản xuất và mua sắm các sản phẩm thủ công, mỹ nghệ đến từ các làng nghề nổi tiếng.

Sunshine Heritage Resort - Đánh thức tâm hồn con người Việt

Biểu tượng văn hóa truyền thống Việt

Tại đây, cư dân sẽ thấu hiểu được tầm nhìn vĩ mô của chủ đầu tư Sunshine Heritage trong việc kiến tạo “Bản hòa tấu giữa thiên nhiên, công nghệ và di sản”.

Thiên nhiên khoáng đạt với mặt nước và cây xanh mang đến không gian sống bền vững cho cư dân. Với sứ mệnh là điểm đến di sản Việt Nam, Dự án Sunshine Heritage Resort không chỉ là nơi an cư, nghỉ dưỡng. Đây còn là nơi lắng đọng những cảm xúc tâm hồn, đưa cư dân về với tuổi thơ, về với những giá trị văn hóa đặc sắc cần phải bảo tồn, quảng bá. 

Xem thêm: Sunshine Heritage Resort – Những đêm lễ hội trên dòng sông di sản

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua