Dự án Sunshine Heritage Resort: Chủ đầu tư là ai?

(Cập nhật: 4/28/2022 11:23:33 AM)

Dự án Sunshine Heritage Resort là dự án do chủ đầu tư Sunshine Group triển khai và xây dựng. Là tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực bất động sản, công nghệ, giáo dục, thương mại, du lịch nghỉ dưỡng…

Dự án Sunshine Heritage Resort là dự án do chủ đầu tư Sunshine Group triển khai và xây dựng. Là tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực bất động sản, công nghệ, giáo dục, thương mại, du lịch nghỉ dưỡng…

Phân khu tổng quan Sunshine Heritage ResortPhân khu tổng quan Sunshine Heritage Resort

Dự án Sunshine Heritage Resort: kiệt tác của Sunshine Group

Nghỉ dưỡng Sunshine Heritage Resort

Nghỉ dưỡng Sunshine Heritage Resort
 
Những đóng góp không mệt mỏi của tập đoàn Sunshine Group không chỉ nâng cao chất lượng sống của cư dân, làm đẹp cho đất nước mà còn góp phần nâng cao vị thế của đất nước Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Chủ đầu tư Sunshine Group quyết định mở rộng đầu tư và chọn xã Cẩm Đình, thị trấn Phúc Thọ, thành phố Hà Nội là điểm bắt đầu. Với tiêu chí chất lượng hướng tới những sản phẩm mang dấu ấn vượt thời gian.

Lấy tôn chỉ phát triển bền vững, chủ đầu tư phấn đấu đạt được những tầm nhìn để trở thành một trong những tập đoàn kinh tế có quy mô đẳng cấp quốc tế. Lấy lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, bất động sản và đầu tư hạ tầng làm lĩnh vực đầu tư chiến lược.

Tập đoàn Sunshine Group ngày càng lớn mạnh và gặt hái được nhiều thành tựu to lớn. Với nhiều dự án nghỉ dưỡng du lịch cao cấp đó là Sunshine Villas, Sunshine Crytal River, Sunshine Marina, đặc biệt là dự án biệt thự Sunshine Heritage Resort tại Phúc Thọ, Hà Nội.

Nhờ tiềm lực tài chính vững mạnh, khả năng thâu tóm được nhiều quỹ đất tại các vị trí đắc địa giúp định vị được tên tuổi trên thị trường. Bên cạnh đó, Sunshine cũng nổi bật chính với hệ thống giáo dục liên cấp Sunshine School liên cấp đã được xây dựng theo mô hình chuẩn quốc tế.

Các sản phẩm của chủ đầu tư Sunshine luôn hướng tới lối kiến trúc xanh hiện đại kết hợp cùng khoảng xanh thiên nhiên. Tất cả tổng thể hài hòa và thân thiên với môi trường sống xanh – sạch – đẹp. Giúp tiết kiệm năng lượng sống và giảm thiểu ô nhiễm môi trường, đảm bảo sự sống an toàn cho cư dân. Tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên gia đình cùng những tiện ích đắt giá, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của cư dân ngay trong nội khu. 

Sunshine Group mang trên mình một sứ mệnh

Chủ đầu tư Sunshine Group 
 
  • Cung cấp chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao
  • Phục vụ tận tâm với khách hàng
  • Đem lại nguồn lợi dồi dào và ổn định cho các nhà đầu tư
  • Trở thành người bạn đồng hàng tin cậy, uy tín của các đối tác hàng đầu
  • Một điểm tựa tỏa sáng
  • Tuân thủ luật pháp

Sunshine đã đạt được những giải thưởng gì ?

Sunshine Group tiên phong trong công nghệ, kiến trúc ánh sáng đã tạo nên một diện mạo mới cho khu đô thị. Với những đóng góp này đã giíup cho đơn vị đạt được giải thưởng top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam và top 10 doanh nghiệp bất động sản tốt nhất. Cùng những giải thưởng danh giá nhà ở hạng sang, công trình biểu tượng Việt Nam năm 2018.
Xem thêm: Nét hoang sơ ở phân khu African Sunshine Heritage Phúc Thọ

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua