Dự án Sunshine Heritage Resort hiện thực hóa kinh tế đêm tại Thủ đô văn hiến

(Cập nhật: 4/1/2022 2:51:20 PM)

Phát triển kinh tế ban đêm đang trở thành mục tiêu của không chỉ các nhà quản lý. Sunshine Heritage Resort với nhiều tiềm năng trở thành cú hích cho ngành kinh tế đêm tại Hà Nội. 

Dự án Sunshine Heritage Resort đặt mục tiêu theo định hướng phát triển kinh tế đêm 

Phát triển kinh tế ban đêm: Hà Nội thực sự cần cú hích từ các "ông lớn"

Thủ đô ngàn năm văn hiến bao lâu nay vẫn thu hút đông đảo khách du lịch với những nét văn hóa truyền thống đậm nét. Trong khi đó, Sunshine Heritage Resort đang nỗ lực để phát triển loại hình kinh tế đêm mang văn hóa truyền thông Việt lên một tầm cao mới. 

Hà Nội có 5.922 di tích lịch sử, văn hoá, trong đó có 1 di sản văn hóa thế giới. Trung tâm hành chính-chính trị, kinh tế văn hóa của cả nước có 11 di tích quốc gia đặc biệt, 1.182 di tích cấp quốc gia, 1.202 di tích cấp thành phố, 3.487 di tích chưa xếp hạng.  

Kinh tế đêm Hà Nội

Những điều này đã tạo nên món ăn tinh thần độc đáo đối với không chỉ du khách quốc tế mà còn đối với những người dân Thủ đô.

Tuy nhiên, một số chuyên gia văn hóa đã cho rằng, đã đến lúc Hà Nội thực sự cần một “món ăn mới trên bàn tiệc” để chiêu đãi khách du lịch về đêm, thay vì chỉ là dạo bộ bên Bờ Hồ Hoàn Kiếm, ngắm tháp Rùa lung linh hay hưởng thụ ẩm thực trên những con phố cổ...

Cú hích mới đến từ Sunshine Group 

"Đề án phát triển kinh tế ban đêm ở Việt Nam" đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, trong đó khuyến khích ưu tiên phát triển nhiều ngành nghề, hoạt động mới, nhất là ngành công nghiệp sáng tạo, du lịch, bán lẻ, ẩm thực, đồ uống.  

Sunshine Heritage Resort

Theo các chuyên gia điều này không quá khó nhưng chưa thể thấy ngay thành quả bởi còn thiếu các "ông lớn" với vai trò đầu tàu, ý tưởng sáng tạo, linh hoạt, mới tạo được những trung tâm phát triển kinh tế về đêm.

Tiếp cận được cách nhìn này, Tập đoàn Sunshine Group đã triển khai kế hoạch phát triển một khu đô thị đáp ứng được bảo tồn văn hóa, vừa phát triển đẳng cấp sống lên một tầm cao mới. Để không chỉ thỏa mãn những du khách quốc tế mà ngay cả những người Việt có khả năng tài chính, cũng được tận hưởng những giá trị văn hóa Việt ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. 

Xem thêm: Dự án Sunshine Heritage Resort - Biểu tượng Beverly Hills của Hà Thành

Bản sắc văn hóa Việt tại Sunshine Heritage 

Dự án BĐS ven sông Sunshine Heritage Resort là một minh chứng cho thấy rõ cái tầm của chủ đầu tư Sunshine Group.

Sunshine Heritage Resort

Không bó mình trong lối tư duy nhỏ lẻ của phong cách Hà Nội xưa, Sunshine Heritage Resort là nơi mang đến cho du khách từ di tích văn hóa đến hoạt động làng nghề, từ vui chơi đến ẩm thực, hay thưởng thức nghệ thuật đỉnh cao. Đó là nơi sẽ không giới hạn về không gian, thời gian, điển hình của hoạt động kinh tế ban đêm.

Kinh tế đêm ở đây được phát triển một cách đa dạng và có tính riêng biệt theo từng vùng miền, gắn bó với bản sắc dân tộc của từng địa phương trong một đất nước. 

Tại dự án, chủ đầu tư đã phát triển đa dạng cả văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới để thu hút khách du lịch từ các quốc gia đó. 

Tại Sunshine Heritage Resort sẽ trình diễn văn hóa truyền thống Việt Nam giới thiệu tới bạn bè quốc tế. Những đặc sắc văn hóa dân gian vùng miền với các màn biểu diễn. Rối nước, Hát xẩm, Ả đào, Viết thư pháp, Rước đèn Trung thu, Cây nêu ngày Tết, Đánh đu, Kéo co, Rồng rắn lên mây… sẽ được tái hiện.

Sunshine Heritage Resort

Những phiên chợ quê độc đáo với các sản vật đặc trưng cũng không thể thiếu tại Sunshine Heritage. 

Xem thêm: Sunshine Cẩm Đình: Dấu ấn thương hiệu đẳng cấp Sunshine Homes!

Đỉnh cao nghệ thuật khi được triển khai công nghệ của Sunshine Group

Dự án thuộc dòng Sunshine Heritage tạo lên những điểm vui chơi, trải nghiệm thông qua hàng loạt những công trình biểu tượng rực rỡ khi màn đêm buông xuống. 

Sunshine Heritage Resort

Ở đây có nhà hát New World Theatre, Marina Club,  Yacht Club, Trung tâm thương mại tầm cỡ Sunshine Mall, The Lotus Retreat.... 

Sự hiện hữu của những công trình tầm cỡ, rực sáng, sôi động về đêm cũng trở thành "thỏi nam châm" hút du khách ghé thăm để trải nghiệm, thưởng thức và check-in.

Nhà đầu tư đã phát triển dự án để nâng tầm hưởng thụ ở đẳng cấp cao hơn, khiến du khách phải "móc hầu bao" nhiều hơn.

Sunshine Heritage mang đến những chương trình biểu diễn nghệ thuật sử dụng công nghệ - kỹ thuật – kỹ xảo tân tiến trên thế giới. Ví dụ show biểu diễn nghệ thuật thực cảnh được dàn dựng bởi các đạo diễn lừng danh.

Show diễn mãn nhãn về đêm tại Sunshine Heritage Resort.

Các Trung tâm thương mại cao cấp với những mặt hàng xa xỉ, sân golf, club mở cửa suốt đêm. 

Những sự kiện trình diễn nghệ thuật, lễ hội tái hiện nền văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới như lễ hội hóa trang, lễ hội đường phố… 

Đây sẽ là điểm nhấn khó quên dành cho du khách đến Sunshine Heritage. 

Sunshine Heritage Resort được hứa hẹn sẽ trở thành “khu đô thị không ngủ” của Thủ đô. 

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua