Dựa án Sunshine Heritage Resort – Nơi tôn vinh giá trị lịch sử - di sản – văn hóa dân tộc

(Cập nhật: 6/2/2022 9:14:19 AM)

Dự án Sunshine Heritage - nơi hội tụ và lưu giữ những tinh hoa văn hóa đích thực. Đánh thức giá trị di sản đang dần mai một.

Di sản văn hóa là giá trị để mỗi quốc gia hội nhập với thế giới mà vẫn xác định được bản sắc của mình. Với Sunshine Heritage Cẩm Đình - nơi hội tụ và lưu giữ những tinh hoa văn hóa đích thực. Đánh thức giá trị di sản đang dần mai một.

Trong dòng chảy từ xưa đến nay, ông cha ta đã để lại một di sản văn hóa đồ sộ. Những di sản này mang ý nghĩa bản sắc, đại diện cho tâm hồn, tính cách và đạo đức của dân tộc. Được kết tinh từ hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước. Ngày nay, giữa nhịp sống hối hả, những màu cờ sắc áo ấy đã phần nào bị mai một. Nhưng, cái hồn, cái bản sắc của mỗi vùng miền sẽ một lần nữa tỏa sáng khi được tái hiện tại Sunshine Heritage Hà Nội.

Tọa lạc tại vùng đất được xem như “cái nôi” của nền văn hóa Việt. Dự án Sunshine Heritage Resort có lợi thế ở điểm xung quanh có nhiều làng xã truyền thống. Chính điều này đã khiến Sunshine Cẩm Đình trở thành nơi bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa làng nghề, là cầu nối đưa làng nghề truyền thống hội nhập quốc tế.

Dự án Sunshine Heritage Resort – tái hiện hoạt động văn hóa dân tộc

Dự án Sunshine Heritage

Ngay chính tại dự án, một không gian đặc biệt với diện tích lớn sẽ được xây dựng với kiến trúc nhà gỗ đặc trưng của làng quê Bắc Bộ. Cùng với giếng nước, mái đình, ngói đỏ, những lối lên xuống uốn cong, lát đá, cột, kèo chạm trổ tinh vi,… từ lâu đã trở thành biểu tượng cho hồn đất – con người nơi đây.

Không gian đậm chất Việt này sẽ là khu vực trưng bày, trải nghiệm hoạt động sản xuất và mua sắm các sản phẩm thủ công, mỹ nghệ đến từ các làng nghề nổi tiếng.

Nơi đây không chỉ đưa du khách trải nghiệm nghề làm giá đỗ, nghề dệt thảm Phụng Thượng nổi tiếng xứ Đoài. Nơi đây còn là tinh hoa của làng nghề Việt Nam như: nón làng Chuông, gốm Bát Tràng, lụa Vạn Phúc, tranh Đông Hồ, cói. Kim Sơn…

Sunshine Heritage Cẩm Đình – Đánh thức tiềm năng làng nghề truyền thống

Dự án Sunshine Heritage

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng dành không gian để tái hiện những đặc sắc văn hóa không gian lẫn vùng miền. Điển hình như:

-   Múa rối nước

-   Hát xẩm

-   Chầu văn

-   Rước đèn trung thu

-   Cây nêu ngày Tết

-   Kéo co

-   Đánh đu

-   Rồng rắn lên mây

Ngoài ra, ngay cạnh dự án còn có những phiên chợ quê độc đáo với các sản vật, đặc sản của vùng miền quê của người Việt.

Vị trí dự án Sunshine Heritage quá thuận tiện cho du khách nơi đây. Với lợi thế 11km đường thủy bao quanh, là nơi giao thoa giữa sông Hồng và sông Đáy. Sunshine Heritage dự kiến tái hiện dòng sông di sản, đem đến những trải nghiệm sông nước đậm đà màu sắc dân tộc. Đem đến trải nghiệm độc đáo cho du khách với các hoạt động được tổ chức thường xuyên như thả đèn hoa đăng, hát quan họ, chèo thuyền thúng, đua thuyền rồng,…

Dự án Sunshine Heritage

Tại dự án Sunshine Heritage Cẩm Đình, cư dân sẽ được tham gia hoạt động trải nghiệm văn hóa – di sản thường xuyên.

Tại Sunshine Heritage Hanoi, cư dân và du khách sẽ được rời xa nhịp sống hiện đại hối hả, sôi động, hòa mình vào những nghi lễ đậm đà bản sắc văn hóa từng vùng miền. Du khách sẽ được trải nghiệm những nét truyền thống đặc sắc của từng vùng miền. Chuỗi hoạt động nghệ thuật - văn hóa - di sản tại Sunshine Heritage thể hiện mong muốn gìn giữ, bảo tồn và quảng bá rộng rãi các di sản văn hóa của Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua