Kinh nghiệm mua biệt thự nghỉ dưỡng

(Cập nhật: 7/11/2022 4:35:31 PM)

Biệt thự nghỉ dưỡng ven sông Sunshine Heritage Resort đang chứng minh được sức hút là kênh đầu tư hiệu quả trong nhiều năm qua.

Trên thị trường bất động sản, nhà đầu tư có nhiều sự lựa chọn để sở hữu cho riêng mình một sản phẩm danh giá. Tuy nhiên, không phải bất động sản nào cũng có thể đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư. Để lựa chọn sản phẩm tốt và đạt hiệu quả cao, nhà đầu tư cần trang bị những kiến thức cần thiết.

Biệt thự nghỉ dưỡng là loại hình kiến trúc được thiết kế dạng biệt thự, phục vụ mục đích nghỉ ngơi, thư giãn trong các chuyến du lịch. Những căn biệt thự này được xây dựng ở những nơi có sự phát triển về du lịch và dịch vụ. Nơi có cảnh quan thiên nhiên đẹp như ven biển, ven núi, điển hình là dự án biệt thự nghỉ dưỡng Sunshine Heritage Resort.

Biệt thự nghỉ dưỡng Sunshine Heritage Resort

Biệt thự nghỉ dưỡng Sunshine Heritage Resort 

Biệt thự nghỉ dưỡng được phân bổ thành phân khúc cao cấp và xa xỉ đang chiếm tỷ lệ lớn trên thị trường, xu hướng tăng nhất là những khu nghỉ dưỡng ven biển. Ngoài ra các căn biệt thự nghỉ dưỡng sân golf cũng trở nên thịnh hành so với trước, thường tập trung ở ven đô. Tại khu vực phía Bắc, thủ đô Hà Nội là nơi phát triển dự án nghỉ dưỡng sân golf nổi bật.

Kinh nghiệm khi mua biệt thự nghỉ dưỡng

Sunshine Heritage Resort

Chiến lược đầu tư an toàn, lợi nhuận cao, đừng nên bỏ qua những kinh nghiệm dưới đây:

Vị trí dự án bất động sản

Lợi thế về vị trí luôn là yếu tố then chổt hàng đầu, quyết định và ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh của sản phẩm biệt thự Sunshine Heritage Resort. Trong bất động sản nghỉ dưỡng, phục vụ cho đối tượng là khách du lịch, vị trí càng thuận lợi, hứa hẹn khả quan về lợi nhuận.

Để có được vị trí tốt cho bất động sản, nhà đầu tư cần phải tìm hiểu và khảo sát nhiều nơi, tập trung vào các khu vực lợi thế tiềm năng về du lịch. Dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển hiện nay đang chiếm ưu thế, những khu vực ngoại thành đang trên đà thăng hạng. Điều kiện quan trọng nhất vẫn phải là di chuyển thuận tiện nhằm rút ngắn thời gian đi lại, dễ dàng kết nối đến các tiện ích.

Yếu tố phong thủy và cảnh quan

Biệt thự nghỉ dưỡng là loại hình rẩt coi trọng yếu tố cảnh quan. Các dự án có phong thủy tốt, cảnh quan đẹp mắt, tính thanh khoản cao. Vì vậy cách tốt nhất người mua nên khảo sát thực tế càng nhiều càng tốt, kết hợp cùng kiến thức phong thủy để nhìn nhận sâu sắc hơn. Biệt thự nghỉ dưỡng biển, vùng núi hài hòa với cảnh quan thiên nhiên cùng sự đẹp mắt của kiến trúc nhà ở.

Các căn biệt thự nghỉ dưỡng có mức giá bán cao, vì vậy nhà đầu tư cần nghiêm túc để quyết định “bước chân” vào thị trường này. Nếu vay để đầu tư thì lãi suất sẽ không vượt quá 11% một năm với chu kỳ vay 10 năm, như vậy sẽ đảm bảo khả năng sinh lời.

Pháp lý dự án minh bạch

Pháp lý minh bạch và đầy đủ luôn là tiêu chí hàng đầu mà khách hàng và nhà đầu tư chú trọng. Bao gồm các giấy phép xây dựng, quy hoạch, kinh doanh và giấy phép sử dụng đất. Chỉ khi hồ sơ pháp lý an toàn, nguồn tiền có tinh cam kết cao, có cơ sở để kỳ vọng vào khả năng sinh lời.

Chủ đầu tư uy tín – năng lực tài chính mạnh mẽ là yếu tố quan trọng khi lựa chọn dự án biệt thự nghỉ dưỡng để đầu tư. Sunshine Heritage Resort đảm bảo tiến độ xây dựng, chất lượng công trình và nhất là việc hoạch định chiến lược phát triển cho dự án. Hợp tác với đơn vị vận hành khác, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng và nhà đầu tư thông thái.

 

Kết

Tiện ích nội khu khép kín Sunshine Heritage Resort

Tiện ích nội khu khép kín 

Được ví như một viên kim cương đầy sức hấp dẫn, dự án biệt thự nghỉ dưỡng Sunshine Heritage Resort giao thoa giữa trung tâm hành chính, công nghiệp, giáo dục và y tế trong khu vực.

Xem thêm: Biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Sunshine Heritage Resort

                 Điều gì khiến bạn nên lựa chọn Sunshine Heritage Resort?

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua