Màn trình diễn công nghệ đột phá Hologram 7D tại Sunshine Heritage Resort

(Cập nhật: 9/21/2022 5:32:30 PM)

Dự án Sunshine Heritage Resort là sản phẩm bất động sản áp dụng công nghệ hiện đại và lưu giữ tinh hoa quá khứ để lại cho tương lai. Mỗi phân khu, mỗi sản phẩm nơi đây đều là một bảo tàng nhỏ, thân thiện với thiên nhiên và cũng là khu vui chơi giải trí nghỉ dưỡng đỉnh cao có mặt tại Phúc Thọ, Hà Nội.

Sunshine Heritage Resort là sản phẩm bất động sản áp dụng công nghệ hiện đại và lưu giữ tinh hoa quá khứ để lại cho thế hệ tương lai. Mỗi phân khu, mỗi sản phẩm nơi đây đều là một bảo tàng nhỏ, thân thiện với thiên nhiên và cũng là khu vui chơi giải trí nghỉ dưỡng đỉnh cao có mặt tại Phúc Thọ, Hà Nội.

7D Hologram – Công nghệ kỷ nguyện 4.0 đã có mặt tại Sunshine Heritage Resort

Sunshine Heritage Resort

Công nghệ 7D Hologram là gì?

Công nghệ Hologram là một sản phẩm của kỹ thuật ghi hình 3D có tên tiếng anh là Holography có nghĩa theo tiếng Hy Lạp là “holos” với ý nghĩa toàn bộ, “graph” có nghĩa là sự ghi lại. Hiểu theo cách đơn giản, Hologram là chụp và ghi lại trường ánh sáng thay vì hình ảnh có thể xem mà không cần sự hỗ trợ của kính đặc biệt hay sử dụng bất kỳ quang học nào. 7D là công nghệ chụp ảnh 3 chiều chất lượng cao với 7 thông số, hình ảnh được chụp từ nhiều vị trí xung quanh hoặc toàn bộ chủ thể với số lượng nhiều hơn 3D Hologram.

Sunshine Heritage Resort

Vị trí của mỗi đối tượng được mô tả dưới dạng 3D và góc chụp được mô tả dưới dạng 2D, mỗi camera sẽ ghi lại cường độ và thời gian để tạo nên những bức ảnh xung quanh đối tượng chủ thể. 7D Hologram là công nghệ thực tế ảo cho phép hình ảnh thoát lý với màn chiếu, tái hiện lại hình ảnh trực quan và sinh động như thật. Các trung tâm biểu diễn 7D Hologram tại Qatar, Pháp, Dubai, …. Đều thu hút rất nhiều du khách mỗi năm với giá vé vào lên tới cả trăm USD.

Màn trình diễn 7D Hologram mãn nhãn tại Sunshine Heritage Resort

Tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ 7D Hologram còn vô cùng mới mẻ, để xem được màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao này cũng vô cùng khó khăn nhưng tập đoàn Sunshine Group – một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ vào dự án bất động sản mang đến trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt đã đưa những màn trình diễn này vào dự án Sunshsine Heritage Resort.

Sunshine Heritage Resort

Đến đây, du khách có thể hòa mình vào thế giới giải trí ấn tượng và mãn nhãn với những show biểu diễn thực cảnh được thực hiển bởi các đạo diễn tài ba trên thế giới cùng với nghệ thuật biểu diễn đặc sắc với hiệu ứng công nghệ - kỹ sảo 7D Hologram tân tiến nhất. Trong tương lại không xa, công nghệ thực tế ảo sẽ là một sân chơi thú vị mang lại lợi nhuận khủng dành cho các nhà đầu tư đón đầu công nghệ trong kỷ nguyên công nghệ số không ngừng cải tiến.

Xem thêm: Sunshine Mall - Khu mua sắm dự án Sunshine Heritage Resort xứng tầm thượng lưu 

                     Sunshine Heritage Resort – Biệt thự nghỉ dưỡng công nghệ thông minh bậc nhất

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua