Nét hoang sơ ở phân khu African Sunshine Heritage Phúc Thọ

(Cập nhật: 4/25/2022 4:52:01 PM)

Phân khu African Sunshine Heritage Resort ở Phúc Thọ mang âm hưởng châu Phi đậm nét, thể hiện qua cảnh quan và kiến trúc biệt thự.

Âm hưởng châu Phi tại phân khu African Sunshine Heritage 

Phân khu African: Cảm hứng từ cá sấu sông Nile 

Cảnh quan và biệt thự tại phân khu African dự án Sunshine Heritage được lấy cảm hứng từ vùng đất đầy nắng gió châu Phi.

Cảnh quan phân khu African tại dự án Sunshine Heritage 

Cảnh quan phân khu African tại Sunshine Heritage Resort

Cảnh quan tại đây cũng được thiết kế từ những loài cây đặc trưng ở châu Phi như xương rồng, cây bao báp... 

Trong khi đó, biệt thự tại phân khu African được gọi là Savan Resort. Được thiết kế mô phỏng theo những túp lều của người bản địa hay hình dáng của những con cá sấu trên sông Nile. 

Tại phân khu African có 2 mẫu biệt thự. Mẫu thứ nhất mô phỏng những túp lều nhỏ làm bằng bùn truyền thống của thổ dân châu Phi. 

Chủ đầu tư Sunshine đã "hô biến" chúng thành căn biệt thự với những đặc trưng là khối tròn. Các góc tường uốn lượn mềm mại. 

Mẫu biệt thự tại phân khu African dự án Sunshine Heritage 

Mẫu biệt thự thứ hai dựa trên hình dáng bệ vệ của những con cá sấu sông Nile đang há miệng đớp mồi uy dũng. Mẫu biệt thự này được đặt tên là Crocodile Villas.

Không gian đậm nét châu Phi hưởng gió mát sông Hồng

Cư dân sinh sống tại phân khu African dự án Sunshine Heritage vừa có thể đón gió sông Hồng mát dịu, vừa hít thở không khí trong lành dưới những tán cây lớn trong nội khu. 

Trong phân khu này, những căn biệt thự nằm tách biệt bởi những con đường phủ đầy cỏ cây hoa lá. Không gian sống tại đây hoàn toàn xanh mát của xứ sở nhiệt đới chứ không hề nóng và khô như tại châu Phi. 

Không chỉ có vẻ đẹp kiến trúc, các biệt thự tại phân khu African còn được nâng tầm đẳng cấp với các tiện nghi vượt chuẩn 4.0 như  giải pháp Smart Homes - Smart Living. 

Mẫu biệt thự Crocodile Villas tại dự án Sunshine Heritage 

Phân khu African sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị với công viên công nghệ trình diễn Hologram 7D. Sự góp mặt của công nghệ sẽ tái hiện công viên hoang dã châu Phi, mang đến sự thích thú. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng những hình ảnh hươu cao cổ, sư tử chạy nhảy quanh mình thậm chí là khủng long thời tiền sử bay lượn trên bầu trời.

Xem thêm: Tiện ích Sunshine Heritage Resort - Tinh hoa thời hiện đại

Tiện ích đẳng cấp phân khu African Sunshine Heritage

Dự án Sunshine Heritage có các tiện ích nội khu đẳng cấp. 

Với lợi thế trải dài 11km đường bờ sông, Sunshine Heritage đã phát triển bến du thuyền, đường chạy bộ quanh khu đô thị. 

Lợi thế trải dài 11km mặt sông tại Sunshine Heritage ResortNgoài ra, dự án có hệ thống Trung tâm thương mại - làng nghề, Trung tâm trải nghiệm các làng nghề văn hóa truyền thống. Trung tâm triển lãm nghệ thuật đương đại, Nhà hát trung tâm, Cụm các biểu tượng đường phố quốc gia, Festival trên sông. 

Công viên ẩm thực văn hóa vùng miền, công viên khảo cổ, công viên văn hóa các dân tộc Việt, công viên di sản phi vật thể, công viên kỳ quan thế giới, công viên Đầm Sen hay công viên thể thao đa năng. 

Hệ thống Bệnh viện Sunshine, Hệ thống spa - thiền tịnh nghỉ dưỡng cao cấp nội khu. 

Chủ đầu tư Sunshine cũng phát tiển hệ thống trường học quốc tế mầm non đáp ứng nhu cầu của cư dân trong khu resort. Quần thể Farm House đưa trẻ em tới gần với thiên nhiên. 

Bên cạnh đó, cư dân sống tại Sunshine Heritage Resort còn thừa hưởng một số tiện ích hiện hữu như: chợ võng Xuyên, chùa Võng Nội, UBNN xã Xuân Phú, bến đò Vân Phúc, nhà thờ Công Giáo,.. 

Những tiện nghi tại Sunshine Heritage mở ra một cuộc sống thời thượng và hoàn hảo.

Xem thêm: Sunshine Heritage Resort dẫn đầu xu hướng nghỉ dưỡng

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua