Ngân hàng có hỗ trợ vay vốn khi mua biệt thự Sunshine Heritage Resort?

(Cập nhật: 4/12/2022 2:51:25 PM)

Quý khách hàng có thể dễ dàng mua được nhà tại Sunshine Heritage Resort cho gia đình mình ngay cả khi không đủ tài chính. Ngân hàng có hỗ trợ vay vốn từ 50-70% giá trị biệt thự.

Sunshine Heritage Resort Cẩm Đình được mệnh danh là dự án biệt thự nghỉ dưỡng đầu tiên lưu giữ được nét đẹp văn hóa, giá trị truyền thống của dân tộc Việt Nam. Dự án áp dụng hàng loạt giải pháp công nghệ tiên tiến thời đại 4.0. Trở thành Resort hạng sang đầu tiên tại Hà Thành.

Phối cảnh Sunshine Heritage Resort

Phối cảnh Sunshine Heritage Resort 

Sunshine Heritage Resort nằm tại vị trí hiếm có của xã Xuân Phú, Phúc Thọ, Hà Nội. Là khu hành chính có tốc độ phát triển hạ tầng nhanh chóng cùng các tuyến đường huyết mạch của Thủ Đô. Từ dự án cư dân sinh sống và làm việc tại đây có thể dễ dàng tiếp cận đến khu vực trung tâm. Sống tại Sunshine Heritage Resort là sống cùng những cảm xúc thăng hoa. Đây chính là sự lựa chọn tối ưu của khách hàng trong và ngoài nước.

Vị trí Sunshine Heritage Resort

Vị trí Sunshine Heritage Resort 

Xem chi tiết: Vị trí tổ hợp dự án Sunshine Heritage Resort

Giới thiệu biệt thự nghỉ dưỡng Sunshine Heritage Resort

Biệt thự tại dự án Sunshine Heritage Resort

Biệt thự tại dự án Sunshine Heritage Resort 

Bất cứ ai cũng đều muốn sở hữu cho mình một mái ấm bình yên, thư thái. Vì thế chủ đầu tư đã dành hết tâm huyết và sự tinh tế trong từng đường nét cũng như cảnh quan lý tưởng để kiến tạo nên tuyệt tác đỉnh cao. Giá trị nghệ thuật được đầu tư bài bản vào các căn nhà, tạo nên sự trang trọng, xa hoa và ấm cúng.

Dự án nằm bên Sông Hồng và Sông Đáy trải dài, xuyên suốt. Mang lại lợi thế về phong thủy thuận hòa, thịnh vượng, chốn an cư lý tưởng mà bao người mơ ước. Sunshine Heritage ra mắt thị trường 1900 căn biệt thự, shophouse mang vẻ đẹp kiến trúc khắp 5 châu.

Các căn biệt thự được thiết kế theo phong cách Indochine, Địa Trung Hải, African, Oceania, Amazonia. Choáng ngợp với tổng quy mô lên đến 250ha. Trong đó căn hộ chung cư cao cấp, thương mại, dịch vụ, văn phòng, shophouse, officetel.

Quý khách hàng và nhà đầu tư khi mua bán nhà tại Sunshine Heritage Resort sẽ được sở hữu sổ hồng lâu dài. Ngoài ra cư dân sống tại đây sẽ được tải nghiệm và tận hưởng hơn 100 tiện ích đặc quyền mang vẻ đẹp riêng.

Chủ đầu tư, ngân hàng và giá bán biệt thự Sunshine Heritage Resort

Chủ đầu tư dự án Sunshine Heritage Resort

Chủ đầu tư dự án Sunshine Heritage Resort 

Chủ đầu tư dự án Sunshine Heritage Resort là tập đoàn Sunshine Group. Đạt được nhiều thành tựu to lớn, uy tín với hàng loạt dự án nổi tiếng trên thị trường. Đến nay chủ đầu tư đã tạo được chỗ đứng vững mạnh được nhiều người biết đến. Đáp ứng được hàng loạt nhu cầu tìm nhà ở cho cư dân trong và ngoài nước.

Sunshine Heritage Resort dự kiến bàn giao và đi vào sử dụng là quý IV năm 2022. Với vị trí đắc địa, tiềm năng kinh tế phát triển mạnh, chắc chắn sẽ thu hút được nhiều quý khách hàng và nhà đầu tư. Đem lại giá trị sinh lời chi trong thời gian ngắn cho các nhà đầu tư.

Giá bán Sunshine Heritage Resort sẽ tùy vào từng vị trí và diện tích khác nhau. Chúng tôi luôn cập nhật tin tức mới nhất, quý khách hàng quan tâm xin để lại thông tin. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý vị.

Khi mua bán biệt thự Sunshine Heritage Resort, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi. Ngoài ra ngân hàng có hỗ trợ vay vốn từ 50-70% giá trị biệt thự, shophouse. Được ân hạn nợ gốc và chiết khấu % khi thanh toán 95% giá trị căn biệt thự.

Xem chi tiết: Giá bán Sunshine Heritage Resort 

Dấu ấn di sản trong thiết kế cảnh quan

Kiến trúc thiết kế vượt thời gian, đa dạng phong cách trở thành di sản mang đậm dấu ấn khi khách tới tham quan lần đầu. Du khách trong nước và quốc tế không nên bỏ lỡ công trình mang tuyệt tác đỉnh cao khi tới Thủ Đô. Một trong số đó phải kể đến là: nhà hát tân thế giới, quần thể giải trí thượng đẳng, trung tâm hội nghị quốc tế, mua sắm thời thượng, câu lạc bộ doanh nhân…cùng nhiều địa điểm khác đang chờ bạn khám phá.
Xem thêm: Đặt phòng tại Sunshine Heritage Resort đơn giản với Sunshine App

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua