Quên lối về ở Sunshine Heritage Phúc Thọ

(Cập nhật: 5/4/2022 2:31:38 PM)

"Thiên đường nghỉ dưỡng" Sunshine Heritage Resort nổi bật với những đại lộ, tuyến phố chuyên biệt, quy tụ hàng loạt thương hiệu đình đám hàng đầu thế giới về thời trang, nội thất, ẩm thực và đồ thủ công mỹ nghệ. 

Sunshine Heritage là khu đô thị xanh đẳng cấp có quy mô 250 ha, là địa điểm hội tụ của quần thể shop villas phát triển theo mô hình bảo tồn giá trị văn hóa. "Thiên đường nghỉ dưỡng" Sunshine Heritage Resort nổi bật với những đại lộ, tuyến phố chuyên biệt, quy tụ hàng loạt thương hiệu đình đám hàng đầu thế giới về thời trang, nội thất, ẩm thực và đồ thủ công mỹ nghệ. 

Tổng quan Resort Sunshine Heritage Phúc Thọ

Sunshine Heritage

Dự án Resort Sunshine Heritage kiến tạo nên kiệt tác nghệ thuật kiến trúc của 5 châu lục trên thế giới, tái hiện lại những nét văn hóa đương đại. Những căn biệt thự tại Sunshine Heritage Resort có giá trị cao về mặt thẩm mỹ, kiến trúc và cảnh quan tự nhiên lẫn tiềm năng vượt trội về khả năng sinh lời. Dòng sản phẩm chính bao gồm: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, Shophouse có pháp lý rõ ràng, hình thức sở hữu là sổ hồng lâu dài.

Mỗi phân khu Sunshine Heritage Resort là một vẻ đẹp riêng mang đẳng cấp tinh hoa của từng châu lục. Năm phân khu chính bao gồm: Phân khu Địa Trung Hải, phân khu Indochina, phân khu Africa, phân khu Amazonia, phân khu Oceannia. Từng phân khu chính là biểu tượng của năm châu giúp thế hệ trẻ được sống và trải nghiệm không gian văn hóa cổ truyền cũng như kiến trức trên thế giới.

Những công trình biểu tượng tại Dự án Sunshine Heritage Resort:

  • New World Theatre – Thánh đường nghệ thuật
  • Sunshine Mall
  • Marina club – Quản thể giải trí tuyệt đỉnh
  • Yatch Club – Câu lặc bộ kinh doanh

Dấu ấn đậm nét mang thương hiệu Sunshine

Sunshine Heritage

Hướng đến những giá trị Chân – Thiện – Mỹ, chủ đầu tư Sunshine Gourp đã tạo nên dự án Sunshine Heritage Resort với mục tiêu bảo tồn nét đẹp văn hóa, kiến trúc bền vững với thời gian. Mỗi căn biệt thự đều mang âm hưởng của những thành phố thịnh vượng của châu Âu, London đẳng cấp, Paris tráng lệ, công trình xanh quốc đảo Singapore, … giúp nhà đầu tư thoả mãn khát vọng hướng tới sản phẩm cao cấp, tinh tế mà xa hoa của bản thân mình.

Kiến trúc của dự án Sunshine Heritage Resort đạt đến độ duy mĩ, mỗi căn hộ đều như một tác phẩm nghệ thuật, từng đường nét, chi tiết đều được chau chuốt tỉ mỉ, chỉnh chu. Hệ thống tiện ích công cộng đẳng cấp, áp dụng công nghệ thông minh vạn vật kết nối và cảnh quan cây xanh mang tới môi trường sống trong lành, chất lượng sống cao cấp tạo nên những đô thị xanh bên vững cho cư dân.

Sunshine Heritage Resort như một kiệt tác nghệ thuật, nơi dành cho những người biết trân quý giá trị bản thân, nơi mà họ có thể theo đuổi những thú vui để thỏa mãn cái tôi cá nhân trên nền tảng thời thượng và xa xỉ nhất. Dự án Sunshine Heritage Resort sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí bậc nhất phía Tây thủ đô Hà Nội.

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua