Sunshine Heritage Resort – Những đêm lễ hội trên dòng sông di sản

(Cập nhật: 8/8/2022 6:24:58 PM)

Sunshine Heritage Resort là quần thể biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng thông minh ứng dụng công nghệ 4.0 lớn nhất Việt Nam.

Sunshine Heritage Resort là quần thể biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng thông minh ứng dụng công nghệ 4.0 lớn nhất Việt Nam. Nằm trên vị trí giao thoa giữa dòng sông Hồng và sông Đáy, hội tụ sinh khí thịnh vượng mang tài lộc về cho gia chủ, dự án nổi lên như một biểu tượng sống mới không chỉ để nghỉ dưỡng mà còn lưu giữ tinh hoa kiến trúc văn hóa 05 châu.

Sunshine Heritage Resort tôn vinh tiện ích di sản quốc tế

Khi màn đêm buồng xuống, trên dòng sông di sản diễn ra các lễ hội truyền thống giúp du khách trải nghiệm văn hóa khắp 05 châu tại Sunshine Heritage Resort. Hệ thống đèn mờ ảo, những bản nhạc sôi động cùng những tiết mục trình diễn đưa du khách đến trải nghiệm đêm hội sôi động, náo nhiệt chưa từng có.

Sunshine Heritage Resort – Những đêm lễ hội trên dòng sông di sản

Lễ hội đua thuyền truyền thống

Tại Sunshine Heritage Resort diễn ra lễ hội đua thuyền truyền thống – lễ hội ra đời từ phong tục người dân khi muốn cầu mưa hoặc phóng thuyền xuống sông vào mùa khô. Tương truyền từ xa xưa khi người dân tổ chức lễ hội cầu mưa thì dân làng sẽ cúng lễ và đẩy thuyền xuống sông. Lâu dần tục lệ trở thành lễ hội truyền thống.

Sunshine Heritage Resort – Những đêm lễ hội trên dòng sông di sản

Lễ hội đua thuyền mang ý nghĩa Tết độc lập cũng như giúp người dân ôn lại truyền thống uống nước nhớ nguồn, phát huy tinh thần doàn kết của con người hướng về quê hương, tưởng nhớ công ơn lớn lao của Bác Hồ và ước muốn xây dựng quê hương đất nước phát triển.

Khi đua thuyền thì mỗi đội cần có 21 người trong đó có 18 tay chào, 01 đánh mõ, 01 tay lái, 01 tát nước. Những người tham gia phải có thể lực dẻo dai, thể hình lực lưỡng và giỏi nghề sông nước.

Du khách đến Sunshine Heritage Resort không chỉ chứng kiến đua thuyền đặc sắc mà còn được trải nghiệm ngay tại chỗ mang lại những kỷ niệm không thể quên cho du khách.

Lễ hội hoa đăng

Lễ hội hoa đăng từ lâu đã là một hoạt động ý nghĩa về nét đẹp văn hóa tâm linh truyền thống của người dân Việt Nam. Thả đèn hoa đăng mang theo ước nguyện về tài lộc, sức khỏe, bình an cho bản thân và gia đình. Ngắm nhìn hoa đăng trôi theo dòng chảy của dòng sông, chúng ta có thêm hi vọng ước nguyện sẽ trở thành hiện thực.

Sunshine Heritage Resort – Những đêm lễ hội trên dòng sông di sản

Lễ hội hoa đăng được tổ chức vào mùng 1, 14, 15 âm lịch hàng tháng, mỗi hoa đăng có giá 10.000 VNĐ. Vị trí giúp du khách có thể thả đèn hoa đăng và ngắm nhìn toàn cảnh dòng sông thắp dáng bởi ánh đèn hoa đăng là những bờ sông có bậc thang gần nước mà an toàn hay ngồi trên thuyền vừa thả đèn vừa lắng nghe những câu chuyện đầy cảm xúc từ người lái đò.

Du khách đến với Sunshine Heritage Resort hãy chuẩn bị máy ảnh để ghi lại những khung cảnh lễ hội hoa đăng tuyệt vời nhé.

Hòa mình vào đêm Carnival rực rỡ

Đêm Carnival với tiếng nhạc tưng bừng, rộn ràng, hòa mình vào biển người đấy màu sắc trong thế giới thần tiên chốn nhân gian. Carnival là lễ hội nổi tiếng nhất thế giới, họi tụ hơn 1.000 nghệ sỹ và vũ công chuyên nghiệp hóa trang thành các nhân vật trong truyện cổ tích và hoạt hình.

Sunshine Heritage Resort – Những đêm lễ hội trên dòng sông di sản

Lễ hội diễn ra là dịp để mọi người được thể hiện tại năng, sự sáng tạo của chính bản thân mình dù người lớn hay trẻ nhỏ, màu da hay sắc tộc, tất cả hòa nhịp vào không khí sôi động.

Tất cả những lễ hội đều được diễn ra trên dòng sông di sản tại Sunshine Heritage Resort để tôn vinh tiện ích di sản quốc tế mang phong cách 05 châu – Nâng tầm giá trị thiết thực cho dự án.

Xem thêm: Tiêu chí đánh giá bất động sản nghỉ dưỡng 

                     Điều gì khiến bạn nên lựa chọn Sunshine Heritage Resort?

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua