Sunshine Heritage Resort Cẩm Đình: Dấu ấn thương hiệu đẳng cấp Sunshine Homes!

(Cập nhật: 4/12/2022 1:28:23 AM)

Sunshine Group nâng tầm nhà ở thành "nghệ thuật sống" mới. Mang đến dòng sản phẩm Sunshine Heritage Resort - chốn an cư lý tưởng cho khách hàng thượng lưu.

Sunshine Heritage Resort Cẩm Đình: Mang dấu ấn của thời đại mới

Vượt lên những chuẩn mực về nơi ở đẳng cấp và tiện ích hoàn hảo kết hợp cùng công nghệ hiện đại. Sunshine Group nâng tầm nhà ở thành "nghệ thuật sống" mới. Mang đến dòng sản phẩm Sunshine Heritage Resort Cẩm Đình - chốn an cư lý tưởng cho khách hàng thượng lưu.

Sunshine Cẩm Đình - Cảm hứng xa xỉ với triết lý bất động sản "hàng hiệu"

Sunshine Cẩm Đình

Cuộc sống hiện đại ngày nay đã tạo ra nhiều thay đổi trong nghệ thuật thưởng thức và tận hưởng không gian sống của con người. Những giá trị hạnh phúc đã vượt lên trên sự bó buộc về khái niệm vật chất hữu hình như "ăn ngon - mặc đẹp", giờ đây tiêu chuẩn đấy đã được nâng cấp thành đẳng cấp mới, thỏa mãn gu riêng của từng người.
Đón đầu xu hướng đấy, tập đoàn Sunshine với thương hiệu đi đầu trong dòng bất động sản hạng sang. Luôn nỗ lực để kiến tạo chất sống thời thượng, lấy cảm hứng từ những tòa nhà đắt giá như Trump Tower của nước Mỹ hay những tòa đẳng cấp tại Paris tráng lệ, những công trình đậm yếu tố xanh như quốc đảo Singapore. Sunshine Heritage Resort sẽ mang đến không gian hoàn hảo và thuần túy nhất cho khách hàng thượng lưu tận hưởng.

Với quan điểm tôn vinh giá trị "Chân - Thiện - Mỹ", những thiết kế của dự án luôn hướng tới nét đẹp trường tồn và bền vững với thời gian. Luôn đặt nhu cầu và cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu. Lĩnh hội tinh hoa kiến trúc từ Châu Âu và nền văn hóa độc đáo của nhân loại. Mỗi sản phẩm mang thương hiệu Sunshine đều được ví như một kiệt tác nghệ thuật - nơi dành cho các chủ nhân tinh hoa, những con người biết trân quý và tận hưởng những nét đẹp tinh túy nhất thời đại.
Bằng triết lý sống độc bản, mỗi chi tiết đều nói lên một câu chuyện riêng. Thiết lập nên chuẩn mực mới về giá trị thương hiệu cá nhân và tiêu chuẩn sống nghỉ dưỡng trong không gian hưởng thụ tầm cao của giới nhà giàu tương lai.

Sunshine Cẩm Đình: Khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường bất động sản

Sunshine Cẩm Đình

Nhắc tới Sunshine Heritage Resort là nhắc đến tiêu chuẩn đẳng cấp của giai cấp thượng lưu. Dù ở dòng sản phẩm nào cũng đều ra chuẩn mực cao cấp, làm hài lòng khách hàng, điều này mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi khách hàng khi đặt chân đến dự án. 
Sunshine Group tự hào mang đến nhiều dòng sản phẩm riêng biệt và mang tính cá nhân hoá cao bởi sự đặc biệt trong thiết kế cùng sự kết hợp công nghệ 4.0 đảm bảo mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Dự án Sunshine Cẩm Đình được chia làm 5 phân khu chính dưới đây:

1-Phân Khu wonder Resort
2-Phân Khu Latido Resort
3-Phân Khu Madives Resort
4-Phân Khu Savan Resort
5-Phân Khu Wellness Resort

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Sunshine Cẩm Đình

Sunshine Cẩm Đình

Dự án khu đô thị sinh thái Sunshine Heritage Hà Nội sở hữu quy mô lên đến 250ha đất. Nơi đây sở hữu những căn biệt thự đan xen những cụm di sản và trung tâm văn hoá cùng hệ thống tiện ích dịch vụ Sunshine hoàn hảo. Mọi thứ đều đồng bộ linh hoạt, giúp cư dân thuận tiện hơn trong sinh hoạt, điển hình như quảng trường ánh sáng và nhạc nước, công viên dưỡng sinh, công viên trẻ em, hồ nước câu cá, công viên hoa hồng, công viên Bonsai, đầm sen, cụm di tích quốc gia, trung tâm thương mại đẳng cấp, quần thể làng nghề truyền thống, Khu mua sắm, cafe, nhà hàng, club house, Massage, Spa, gym và trường học. Mọi thứ đều hướng đến sự thuận tiện về nhu cầu sử dụng rộng rãi của mỗi cư dân.

Xem thêm: Sunshine Heritage Resort - Nơi rồng thiêng hạ thuỷ

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua