Sunshine Heritage Resort có những phân khu nào?

(Cập nhật: 6/7/2022 3:19:31 PM)

Sunshine Heritage Resort được phát triển theo mô hình bảo tồn giá trị văn hóa đặc trưng của 5 châu lục, được thiết kế làm mấy 5 phân khu chính dưới đây.

Dự án Sunshine Heritage Resort là khu  đô thị xanh khép kín với sự đẳng cấp vượt trội hoàn toàn. Dự án có quy mô hơn 250ha và được phát triển theo mô hình bảo tồn giá trị văn hóa đặc trưng của 5 châu lục. Vậy phân khu của dự án Sunshine Heritage Resort gồm những gì? Đặc điểm mỗi phân khu ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tổng quan dự án Sunshine Heritage Resort

Sunshine Heritage Resort

Dự án mang hơi thở của di sản, đây là khu đô thị sinh thái – nghỉ dưỡng thông minh. Hội tụ đầy đủ tinh hoa, kiệt tác và kiến trúc của 5 châu lục, kiến tạo nên sự tinh tế và hài hòa trong từng đường nét của sản phẩm. Được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Sunshine – Một tập đoàn có tiếng trong giới bất động sản với nhiều dự án nổi tiếng tại Hà Nội như Sunshine City, Sunshine Riverside, Sunshine Golden River, Sunshine Crystal River, Sunshine Helios, Sunshine Wonder Villas,… Dự án sở hữu tổng diện tích lên đến 250ha với tổng thầu thi công là đơn vị SCG (Smart Construction Group).
Tọa lạc tại vị trí “Rồng thiêng hạ thủy”. với thế đất vững vàng giống như bàn thạch uốn lượn ôm trọn 11km mặt sông. Dự án sở hữu yếu tố phong thủy đắc địa, đây cũng chính là nơi khởi nguồn tài lộc, thịnh vượng vươn mình.
Dự án chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút lái xe, Sunshine Heritage Resort hứa hẹn là điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo của mọi cư dân!

Các phân khu Sunshine Heritage Resort

Dự án có 5 phân khu, kể đến như: Phân khu Indochine, Địa Trung Hải, Oceania, Africa và Amazonia.

Phân khu Indochine

Sunshine Heritage Resort

Nằm ở phía cuối cùng của dự án, phân khu Indochine được ví như một viên ngọc quý được “cất giữ”. Vị trí này được hưởng lợi rất nhiều bởi sở hữu cảnh quan thiên nhiên xanh mát. Kế cận là dòng chảy sông Đáy, mang lại sự thoải mái cho mỗi du khách khi đến đây để tận hưởng kỳ nghỉ của mình.
Biệt thự phong cách Indochine mở ra không gian nghỉ dưỡng đậm chất Á Đông, giữ được nét đẹp truyền thống nhưng vẫn phảng phất nét hiện đại và sang trọng vốn có.
Sự tinh tế trong thiết kế còn được thể hiện qua những ngôi biệt thự gỗ với phần mái lớn nhọn giúp che mát và tránh nắng. Hệ thống sơn trắng với khung cửa sổ khung gỗ, trên mái được lợp bằng ván xám và mái ngói đen trắng, mang đến cảm giác thân thiện cho du khách và cư dân tại đây. Một số vật dụng truyền thống, cổ kính tôn lên giá trị giản dị, nét đẹp văn hóa dân gian mang đến sự gần gũi với thiên nhiên, đậm nét văn hóa truyền thống tại tiểu khu Indochine.
Trải dài phân khu Indochine là hàng loạt các tiện ích đặc quyền, nơi đây như một resort độc lập thu nhỏ. Những tiện ích nổi bật phải kể đến như:
Convention Center: Đây là hệ thống trung tâm hội nghị quốc tế, được thiết kế với 5 tầng cùng layout tinh tế, hoàn thiện. Mỗi phòng chức năng sẽ đang xen hệ thống nhà hàng, café nhằm phục vụ cho những người tham gia hội thảo, hội nghị.
Yacht Club: Du khách có thể vừa thưởng thức vẻ đẹp của dự án vừa thưởng thức âm nhạc và các món ăn ngon. Bên cạnh đó sẽ có những màn biểu diễn đặc sắc, mang đến phong vị hữu tình cho mỗi đêm tổ chức nhạc hội tại đây.
Khu thể thao: Khu tập thể thao trong nhà, ngoài trời, gym, yoga, fitness,… được trang bị đầy đủ, phục vụ cho nhu cầu vận động và nâng cao thể chất cho cư dân tại đây.
Khu vui chơi trẻ em: Khu vui chơi trong nhà dành riêng cho cư dân nhí. Ngoài việc thiết kế bắt mắt, nơi đây còn được sắp xếp những trang thiết bị an toàn, thân thiện nhưng cũng không kém phần sinh động cho trẻ em. Mang đến không gian tươi mới cho cư dân nhí tương lai.
Khu chăm sóc sức khỏe: Hệ thống spa, massage, thiền cao cấp, phòng trị liệu, phòng khám giúp cải thiện và nâng cao sức khỏe cho mọi cư dân.

Phân khu Địa Trung Hải

Sunshine Heritage Resort

Được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà trắng với vòm mái xanh đặc trưng tại các ốc đảo bên bờ Địa Trung Hải. Biệt thự mang phong cách địa trung hải tại Sunshine Heritage Resort mang lại sự uy nghi, hướng đến chủ nhân quyền lực và tài phiệt trên mảnh đất trù phú này.
Mang đường nét thiết kế kinh điển của dòng biệt thự Địa Trung Hải. Những căn biệt thự có những chi tiết tinh tế xen kẽ đường nét kiến trúc bề thế và chắc khỏe. Mang đến sự sang trọng cho gia chủ sở hữu. Biệt thự phong cách Địa Trung Hải có sân trong rộng rãi, mái vòm, hiên rộng, hành lang rộng rãi bao quanh. Toàn bộ ngôi biệt thự là sự giao hòa của thiên nhiên, nơi đón ánh sáng và gió trời tạo nên sự thoáng đãng, thoải mái và gần gũi.

Phân khu Oceania

Sunshine Heritage Resort

Sự kết hợp giữa đại dương xanh và hệ thống tiện nghi cao cấp hiện đại. Không chỉ đơn thuần là tái hiện cuộc sống của vùng biển tươi đẹp, nơi giao hòa với thiên nhiên, tiểu khu Châu Đại Dương còn sở hữu những tiện ích đẳng cấp đáp ứng nhu cầu sống của người dân. Giống như tất cả sản phẩm hạng sang của hệ thống Sunshine Homes, phân khu Oceania được thiết kế với những tiêu chí khắt khe nhất về chốn an cư lý tưởng.

Phân khu Amazonian

Sunshine Heritage Resort

Sống tại đây, cư dân không chỉ được tận hưởng không gian sống đậm màu Nam Mỹ mà còn trải nghiệm những tiện ích dịch vụ đẳng cấp thời thượng.
Dấu ấn rừng nhiệt đới ngay trong không gian sống: Mang âm hưởng của sông nước và khu rừng Amazon nổi tiếng thế giới, phân khu Amazon được phủ xanh bởi thảm thực vật đặc trưng của rừng mưa nhiệt đới.
Không còn ô nhiễm, không còn khói bụi, mỗi ngày của cư dân sẽ là những phút giây thư thái, tận hưởng cuộc sống, hít hà không khí trong lành, lắng nghe tiếng chim hót và tiếng lá xào xạc. Chỉ tưởng tượng thôi đã thấy thiên đường nơi hạ giới mà bất cứ ai cũng muốn trải nghiệm.m

Phân khu African

Sunshine Heritage Resort

Phân khu Châu Phi có không gian sống mang đậm âm hưởng Châu Phi. Dấu ấn Châu Phi được thể hiện qua cảnh quan và kiến trúc của ngôi biệt thự.
Nếu cảnh quan bên trong ấn tượng với các loại cây đặc trưng của châu Phi như xương rồng, cây bao báp thì các căn biệt thự được lấy cảm hứng từ những túp lều của người dân bản địa. Được xây dựng theo hình khối tròn với các góc tường uốn cong mềm mại. Bên cạnh đó, những chú cá sấu trên sông Nile cũng là nguồn cảm hứng để xây dựng các biệt thự tại phân khu này.
Thiết kế biệt thự được chia làm 2 nhóm chính:
Nhóm biệt thự đầu tiên mô phỏng những túp lều truyền thống bằng bùn của thổ dân châu Phi. Những biệt thự này là sự pha trộn hoàn hảo giữa văn hóa nguyên bản của cư dân địa phương và phong cách hiện đại của thế giới. Các căn biệt thự được xây dựng theo hình tròn với các góc uốn lượn mềm mại.
Nhóm biệt thự thứ hai lấy cảm hứng từ những chú cá sấu hung dữ trên sông Nile với tên gọi Crocodile Villas. là một biệt thự cá sấu trông giống như một con cá sấu ở sông châu Phi. Những ngôi biệt thự giống như những con cá sấu há miệng đớp mồi đầy uy nghiêm.
Sunshine Heritage Resort được định vị là khu đô thị nghỉ dưỡng sinh thái thông minh 4.0 đầu tiên tại Hà Nội. Dự án được Sunshine Homes kỳ vọng sẽ ứng dụng những công nghệ chuyên dụng vô cùng thú vị và hữu ích, nhằm biến dự án trở thành điểm đến trải nghiệm và khám phá hàng đầu miền Bắc trong tương lai.

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua