Sunshine Heritage Resort: Công trình mang biểu tượng vượt thời gian

(Cập nhật: 4/4/2022 9:48:55 PM)

Dự án Sunshine Heritage Resort là tổ hợp dự án cao cấp. Quy mô lên đến 250ha tọa lạc ngay tại thị trấn Phúc Thọ, Hà Nội.

Dự án Khu đô thị Sunshine Heritage Resort Cẩm Đình là tổ hợp dự án cao cấp. Quy mô lên đến 250ha tọa lạc ngay tại thị trấn Phúc Thọ, Hà Nội. Dự án được chủ đầu tư Sunshine Group xây dựng và phát triển theo mô hình khu bảo tồn và tôn vinh văn hóa truyền thống tại Việt Nam. Kết hợp cùng công nghệ 4.0, tạo nên mô hình nghỉ dưỡng hoàn hảo, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. 

Thông tin tổng quan chi tiết dự án Sunshine Heritage Resort

Sunshine Crystal River

Toàn bộ dự án Sunshine Heritage Resort trải dài trên 11km đường ven sông Hồng và sông Đuống. Nơi này chỉ cách trung tâm Hà Nội 20km về phía Tây. Với lợi thế 3 mặt tiếp giáp sông lớn, Sunshine Heritage dễ dàng biến nơi đây thành tuyệt tác di sản với các lễ hội, thả đèn hoa đăng, nhã nhạc, đua thuyền và hát quan họ trên sông,...

Dự án sở hữu 1900 căn biệt thự và shophouse, với hơn 100 dịch vụ tiện ích cao cấp. Mở ra cơ hội đầu tư sinh lời lớn cho các nhà đầu tư thông thái. 

Mặt bằng chi tiết các phân khu

Sunshine Crystal River

Sunshine Heritage Resort bao gồm 5 phân khu chính. Bao gồm phân khu Indochine, phân khu Địa Trung Hải, phân khu Oceania, phân khu Africa, phân khu Amazonia

Mỗi phân khu sinh ra đều tượng trưng cho tinh thần, kiến trúc, nét đẹp trong văn hóa và tín ngưỡng của một châu lục trên thế giới. Ngoài yếu tố bổ trợ du lịch, dự án còn  mang đến ý nghĩa giáo dục trẻ em, giúp trẻ sống và trải nghiệm không gian văn hóa khắp năm châu. Đồng thời thôi thúc sự hiểu biết của lớp mầm non tương lai, giúp chúng kế thừa và phát huy tinh hoa di sản của cha ông.

Phân khu Wonder Resort

Nằm tại vị trí cửa ngõ dự án Sunshine Heritage. Phân khu Wonder Resort sẽ là nơi tập trung các dịch vụ, khu vui chơi giải trí với những công trình kiến trúc độc đáo. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, các căn biệt thự tại đây được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải. Mang sự độc đáo, quyến rũ và kết hợp hài hòa với không gian cây xanh, mặt nước. Cùng hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp, nơi đây sẽ mở ra không gian cao cấp, tân tiến cùng thời đại.

Phân khu Latido Resort 

Lấy cảm hứng từ Amazonia (Mỹ La Tinh), Latido Resort kết hợp cùng nét đặc trưng về kiến trúc, cảnh quan cây xanh với kích thước lớn. Mang lại khoảng không gian bất tận cho du khách khi ghé thăm nơi đây. Phân khu Latido Resort sẽ là nơi diễn ra những lễ hội sôi động. Các vũ điệu độc đáo sẽ mang đến trải nghiệm rực rỡ sắc màu, hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn bằng những điệu nhảy La Tinh. Hãy hòa mình vào lễ hội Carnaval để biết được sự kì diệu trong không gian sống của Sunshine Heritage Resort.

Phân khu Maldives Resort

Lấy cảm hứng từ biển Maldives, những căn resort tại đây mang âm hưởng hiện đại và yên bình. Những dòng đại dương xanh thẳm tạo ra không gian sống lý tưởng cho chủ sở hữu hưởng trọn thiên đường nghỉ dưỡng tại Hà Nội.

Phân khu Sawan Resort

Savan Resort là phân hữu mang phong cách hoang dã Châu Phi. Du khách đến đây sẽ có trải nghiệm thú vị với công viên công nghệ trình diễn 7D. Mang đến sự thích thú cho khách hàng qua những hình ảnh động vật điển hình như hươu cao cổ, sư tử,...thậm chí là khủng long tiền sử. Mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo cho du khách.

Những căn biệt thự tại Savan Resort mang kiến trúc bản địa với những thảm thực vật cỏ xavan. Điển hình của hơi thở Châu Phi đan xen vào kiến trúc hiện đại.

Phân khu Wellness Resort

Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng tích hợp làm đẹp lớn nhất dự án Sunshine Heritage Resort. Với mục tiêu đáp ứng các nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, trị liệu. Kết hợp vận động thể dục, thể thao, thư giãn và các biện pháp spa làm đẹp. Nơi đây mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. 

Những căn biệt thự tại phân khu Wellness Resort mang đậm phong cách Indochine. Hòa hợp trong bối cảnh đương đại. 

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Sunshine Crystal River

Sunshine Crystal River

Sunshine Crystal River

Sunshine Crystal River

Với sự đầu tư vào hơn 100 dịch vụ tiện ích hàng đầu như quảng trường Ánh Dương, hệ thống clubhouse chuẩn 5*, 11 km đường dạo bộ ven sông cùng hệ thống chòi nghỉ. Những khu vực biểu diễn nghệ thuật, đặc biệt là khu trung tâm giới thiệu văn hóa các làng nghề. Đặc biệt mang đến sự thoải mái cho du khách khi đến thăm quan những di sản văn hóa dân tộc của Việt Nam.

Sunshine Heritage Resort tiên phong là sản phẩm nghỉ dưỡng kết hợp công nghệ 4.0 đầu tiên tại Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm thú vị như kính Low - E, dạng kính có thể thay đổi màu sắc bằng cảm ứng. Thang máy chọn điểm đến, chuông hình kỹ thuật số, Full Smart Home, điểm đỗ xe thông minh và hệ thống thanh toán trực tuyến,... Tất cả sẵn phòng phục vụ mang sự hài lòng cho khách hàng.

Dưới đây là một số tiện ích điển hình tại dự án:

  • Quảng trường ánh sáng & nhạc nước.
  • Công viên dưỡng sinh dành cho người lớn tuổi.
  • Công viên kỳ quan thế giới.
  • Hồ câu cá.
  • Công viên hoa hồng.
  • Công viên nghệ thuật Bonsai.
  • Công viên Đầm Sen.
  • Trường học.
  • Cụm di tích cấp quốc gia.
  • Trung tâm thương mại sầm uất.
  • Quần thể làng nghề truyền thống.
  • Khu mua sắm, cafe, nhà hàng, club house.
  • Dịch vụ Massage, Spa cao cấp.
  • Phòng tập gym.
  • Hệ thống Trung Tâm Thương Mại -  Dịch vụ - Làng nghề truyền thống Việt Nam.
  • Hệ thống Bệnh viện - phòng khám - nha khoa tiêu chuẩn.
  • Khu thể thao và hệ thống gym fitness - yoga center.
  • Hệ thống spa - thiền tịnh nghỉ dưỡng cao cấp.

Sunshine Heritage Resort: Công trình biểu tượng vượt thời gian

Dự án mang đến vẻ đẹp đầy bí ẩn và thiết kế vượt thời gian. Dự án vừa đẹp mắt vừa sang trọng, đa dạng về phong cách thiết kế. Điều đó biến dự án thành "thế giới di sản" thu nhỏ trong lòng thủ đô. Các công trình dự án này sẽ trở thành tiêu điểm, du khách nhất định phải ghé thăm khi tới thủ đô.

New World Theater - Nhà hát tân thế giới

New World Theater

Được ví như thánh đường nghệ thuật với nhiều chương trình biểu diễn như ca hát, múa, hòa tấu. Với những concert giao hưởng với sân khấu Broadway, đêm múa đương đại – cổ điển hay nhã nhạc cung đình, các nhạc hội Việt Nam và quốc tế… Mang đến sân chơi hoàn hảo cho du khách thăm quan.

Marina Club - Quần thể giải trí thượng đẳng

Marina Club - Quần thể giải trí thượng đẳng

Đây là tổ hợp tiện ích 3 tầng. Lấy ý tưởng từ phi thuyền không gian sở hữu lối kiến trúc độc đáo. Marina Club sở hữu thiết kế hiện đại, với nhiều văn phòng chức năng, phòng họp hiện đại, trung tâm chăm sóc sức khỏe, nhà hàng ăn uống ngoài trời và nhiều khu tiểu cảnh sinh động,... mang đến sự trải nghiệm chân thực nhất cho du khách thăm quan.

Convention Center - Trung tâm hội nghị quốc tế

Convention Center - Trung tâm hội nghị quốc tế

Convention Center là nơi diễn ra hội nghị, hội thảo quan trọng của các doanh nhân hàng đầu thế giới. Đồng thời, nơi đây trở thành biểu tượng kiến trúc độc đáo, điểm check-in xịn. Mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho mỗi du khách ghé thăm. 

Bên ngoài trung tâm thiết kế với hình thù chú cá đuối, với hệ thống kính trong suốt như pha lê. Không gian thoát ẩn thoát hiện sang trọng với phòng triển lãm mở, phòng hội nghị, phòng chờ, đan xen hệ thống nhà hàng, cafe và mua sắm,...

Sunshine Mall - Trung tâm mua sắm thượng lưu

Convention Center - Trung tâm hội nghị quốc tế

Đến với Sunshine Mall bạn sẽ được tận hưởng hoàn toàn thế giới mua sắm từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Nằm tại phân khu Mediterranean với sự góp mặt của hàng loạt gian hàng thời trang đẳng cấp. Đảm bảo cuộc vui của du khách trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Yacht Club - Câu lạc bộ doanh nhân thành đạt

Sunshine Crystal River

Yacht Club nằm tại phân khu Indochine với hàng loạt tiện ích dịch vụ mang đẳng cấp 5* mang đến cho du khách chuyến du lịch thoải mái, tuyệt vời nhất.

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua