Sunshine Heritage Resort một trong ba dự án khủng mới trúng thầu của Sunshine Group

(Cập nhật: 10/6/2022 5:31:38 PM)

Sunshine Heritage Resort là một trong ba dự án đầu tư trọng điểm mà Sunshine Group đầu tư. Ngoài ra còn có 02 dự án cùng trúng thấu là Sunshine Empire và Sunshine Crystal River cũng thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư.

Sunshine Heritage Resort là một trong ba dự án đầu tư trọng điểm mà Sunshine Group đầu tư. Ngoài ra còn có 02 dự án cùng trúng thấu là Sunshine Empire và Sunshine Crystal River cũng thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư.

Thành phố nghỉ dưỡng Sunshine Heritage Resort là hạng mục trọng điểm đầu tư

Sunshine Heritage Resort

Thành phố nghỉ dưỡng Sunshine Heritage Resort – Cẩm Đình, Phúc Thọ

Sunshine Heritage Resort là dự án có gói thầu xây dựng lớn nhất lên tới 16 nghìn tỷ, tổn mức đầu tư lên đến 30 nghìn tỷ đồng. Thị trường bất động sản Việt Nam đón nhận một dự án nghỉ dương lấy cảm hứng từ kho tàng văn hóa di sản kết hợp với cảnh sắc thiên nhiên có một không hai tại Việt Nam.

Sunshine Heritage Resort khác biệt so với các dự án khác vì dự án phát triển theo mô hình vbaor tồn giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam và các nước trên thế giới. Nơi đây tái hiện lại những di sản văn hóa đang dần bị quên lãng do sự phát triển của xã hội và dòng chảy thời gian. Các lễ hội truyền thống, ca trừ, hát xẩm, các trò chơi dân gian, múa rối nước, … đều được trình diễn tại nơi đây.

Sunshine Heritage Resort

Dự án được chủ đầu tư thiết kế thành một thành phố nghỉ dưỡng với hệ thống tiện ích đặc quyền thời thượng như nhà hát, 20 công viên chức năng, trung tâm nghệ thuật đương đại, những con đường đi bộ ven sông, nhà hàng sang trọng, chuỗi Bar đẳng cấp và hàng loạt những dịch vụ cao cấp khác phục vụ nhu cầu của du khách và cư dân.

Theo đánh giá của thị trường thì dự án Sunshine Heritage Resort là dự án hiếm hoi trên thị trường sở hữu các sản phẩm biệt thự Second home có sổ đỏ lâu dài hứa hẹn khuấy đâỏ thị trường thu hút giới đầu tư.

Xem thêm: Màn trình diễn công nghệ đột phá Hologram 7D tại Sunshine Heritage Resort 

                        Sunshine Heritage Resort – Biệt thự nghỉ dưỡng công nghệ thông minh bậc nhất

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua