Sunshine Heritage Resort - Nơi rồng thiêng hạ thuỷ

(Cập nhật: 4/6/2022 2:00:33 PM)

Sunshine Heritage Resort Hà Nội tọa lạc ngay tại nơi giao cắt của hai dòng sông cổ. Là điểm nghỉ dưỡng, nơi an cư lý tưởng thông minh bậc nhất

Sunshine Heritage Resort Hà Nội tọa lạc ngay tại nơi giao cắt của hai dòng sông cổ. Là điểm nghỉ dưỡng áp dụng công nghệ thông minh bậc nhất. Dự án mang đến không gian sống sinh thái ven sông lớn nhất phía Tây Bắc thủ đô. 

Toạ độ “vàng" của Sunshine Heritage Resort

Vị trí Dự án Sunshine Heritage Resort Cẩm Đình tọa lạc tại cửa ngõ Tây Bắc thủ đô, tọa lạc tại xã Xuân Phú, Phúc Thọ, Hà Nội. Đây là khu vực đang phát triển rất nhanh chóng có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ và hiện đại, tiếp giáp với các tuyến giao thông huyết mạch nối trung tâm Hà Nội và các quận huyện lân cận như: Đại lộ Tây Thăng Long rộng tới 60m, đường vành đai 3.5, Cầu Thượng Cát, đường vành đai 4,...

Tổng diện tích 250 ha, khu đô thị này có một vị trí thuận lợi về mọi mặt: chỉ cách trung tâm thành phố 8,4 km và cách sân bay Nội Bài 31,5km, lại nằm liền kề với các trục đường lớn. Ngay cạnh sông Hồng, khu đô thị này được thừa hưởng vẻ đẹp tự nhiên vốn có của quần thể danh lam thắng cảnh ven sông, cũng như được đảm bảo các điều kiện về môi trường thoáng mát.

Vị thế đắc địa của Sunshine Heritage Resort 

Với vị thế vô cùng đắc địa, có thể đảm bảo cho cư dân khu đô thị một không gian sống với nhiều thuận lợi, không quá xa trung tâm thành phố, nhưng lại được hưởng một không khí trong lành, thoáng đãng của cảnh quan xanh và thiên nhiên gần gũi tại nơi đây.

Kiệt tác thiết kế 5 châu lục

Sunshine Heritage Resort là khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng thông minh hội tụ tinh hoa kiến trúc của 05 châu lục. Dự án được chia thành 5 phân khu. Mỗi phân khu sẽ tái hiện lại tinh thần giá trị văn hóa và nét đặc trưng kiến trúc về nhà của từng châu lục. Điều này hiện rõ trên từng phân khu như phân khu Indochine, phân khu Địa Trung Hải, phân khu Oceania, phân khu Africa, phân khu Amazonia..

Từ câu chuyện của một người hoạ sĩ nổi danh, luôn đau đáu tìm về những ký ức xưa cũ của văn hoá truyền thống và di sản của văn minh nhân loại, Sunshine Heritage chính là hiện thân của khát vọng vẽ nên một quần thể đô thị hội tụ mọi tinh hoa di sản văn hoá.

Tiện ích khép kín đẳng cấp 5 sao

Chủ đầu tư Sunshine mang đến hơn 100+ dịch vụ tiện ích đẳng cấp như hệ thống clubhouse đẳng cấp,quảng trường Ánh Dương, đường dạo ven sông  dài 11km cùng hệ thống chòi nghỉ, các khu vực biểu diễn nghệ thuật, đặc biệt là khu trung tâm giới thiệu văn hóa các làng nghề cổ truyển thống - nơi du khách có thể hòa mình trải nghệm, tìm hiểu tinh hoa văn hóa của các dân tộc Việt Nam.

Sunshine Heritage Resort tiên phong là sản phẩm nghỉ dưỡng kết hợp công nghệ 4.0 có mặt đầu tiên tại Việt Nam, mang đến những thiết kế thú vị như kính Low-E có thể thay đổi màu sắc bằng cảm ứng, thang máy chọn điểm đến, chuông hình kỹ thuật số, Full SmartHome, điểm đỗ xe thông minh, thanh toán trực tuyến…phục vụ mọi nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.

Các công trình biểu tượng

Sunshine Heritage Resort mang đến những công trình kiến trúc thiết kế vượt thời gian, vừa đẹp mắt, vừa sang trọng lại đa dạng về phong cách biến dự án trở thành “thế giới di sản” thu nhỏ. Các công trình này sẽ trở thành điểm đến nhất định phải ghé thăm của du khách khi tới Thủ đô.

Công trình biểu tượng tạo điểm nhấn cho Sunshine Heritage Resort 

Nhà hát tân thế giới 

Được coi là “thánh đường nghệ thuật” với những chương trình biểu diễn đỉnh cao mang văn hóa nghệ thuật truyển thống các nước trên thế giới tái hiện lại làm say đắm tâm hồn bao du khách như hát, múa, hòa tấu,sân khấu Broadway, những concert giao hưởng, đêm múa đương đại – cổ điển hay nhã nhạc cung đình, các nhạc hội Việt Nam và quốc tế… Sunshine Heritage Resort sẽ là điểm đến đắt giá cho các du khách đam mê muốn thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao.

Quần thể giải trí thượng đẳng

Marina Club là tổ hợp tiện ích 3 tầng lấy ý tưởng từ phi thuyền không gian sở hữu lối kiến trúc độc lạ tại Sunshine Heritage Resort.

Phía dưới là các văn phòng chức năng, phòng họp hiện đại, thời thượng; trung tâm chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng đẳng cấp, phía trên là nhà hàng ăn uống ngoài trời, quầy bar, bể bơi tầng không dành cho người lớn, trẻ em, khu tiểu cảnh sinh động…

Trung tâm hội nghị quốc tế

Convention Center là nơi diễn ra các hội nghị, hội thảo, nơi quy tụ các doanh nhân hàng đầu thế giới đồng thời trở thành biểu tượng kiến trúc độc đáo, điểm check in hoàn hảo cho du khách tới Sunshine Heritage.

Bên ngoài trung tâm nhìn giống một chú cá đuối khổng lồ với bên ngoài là những tấm kính trong suốt như pha lê ánh xạ ánh sáng lấp lánh, phía trong là  một không gian hiện đại, sang trọng với phòng triển lãm mở, khán phòng hội nghị rộng lớn, phòng chờ đan xen hệ thống nhà hàng, café, mua sắm…

Điểm đến mua sắm thượng lưu

Trung tâm thương mại Sunshine Mall nằm tại phân khu Mediterranean hội tụ hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng hiện diện trong các gian hàng thời trang đẳng cấp, các nhà hàng với nên ẩm thực đa sắc tộc, quán café sang trọng, trung tâm vui chơi, giải trí…

Câu lạc bộ doanh nhân

Yatch Club nằm tại phân khu Indochine với hàng loạt tiện ích đặc quyền, du khách có thể vừa thưởng ngoạn vẻ đẹp toàn cảnh của khu đô thị,  vừa thưởng thức các món ăn ngon, vừa thư giãn nghỉ ngơi tại bãi biển nhân tạo.

Xem thêm: Có nên đầu tư dự án Sunshine Heritage Resort 

                 Đặt phòng tại Sunshine Heritage Resort đơn giản với Sunshine App

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua