Sunshine Heritage Resort - Sàn Runway xa hoa lộng lẫy

(Cập nhật: 8/26/2022 5:47:23 PM)

Sunshine Heritage Resort tái hiện lại những show diễn xa hoa đến từ những tượng đài thời trang đến từ Paris, New York, Milan, ...... trên sàn Runway đẳng cấp thời thượng.

Sunshine Heritage Resort tái hiện lại những show diễn xa hoa đến từ những tượng đài thời trang đến từ Paris, New York, Milan, ...... trên sàn Runway đẳng cấp thời thượng.

Sunshine Heritage Resort – Nơi quy tụ của những tín đồ thời trang sàng sỏi

Dự án Sunshine Heritage Resort

Sàn Runway mang tương hiệu Sunshine Heritage đẳng cấp chuẩn quốc tế

Sàn Runway mang thương hiệu Sunshine Heritage Resort sẽ trở thành tâm điểm chú ý của du khách và cư dân là tín đồ thời trang.

Đối với tín đồ thời trang, fashion show là một sự kiện không thể bỏ lỡ, bởi vì đó không chỉ là nơi những người mẫu khoác lên mình trang phục dẫn đầu xu hướng, mà còn để lại trong lòng khán giả muôn vàn cảm xúc khó tả với màn trình diễn nghệ thuật của sự giao thoa giữa mỹ thuật - âm nhạc - ánh sáng - bài trí sân khấu theo chủ đề của BST.

Dự án Sunshine Heritage Resort

Các sự kiện trình diễn được đầu tư công phu vào không gian sân khấu với sự tốn kém từ thời gian đến chi phí và công sức sức sáng tạo của nhà thiết kế. Họ nỗ lực tạo ra sàn runway độc đáo với một chủ đề mới lạ, vượt xa sức tưởng tượng của người xem đánh mạnh vào thị giác gây ấn tượng sâu sắc từ đó tạo nên tiếng vang lớn khẳng định vị thế cho chính mình. Chính vì thế, Fashion Show đang ngày càng phát triển thành và nhận được sự chào đón của những tín đồ thời trang mong muốn sự trải nghiệm nghệ thuật thời trang độc đáo.

Việt Nam hiện nay hiếm có sàn diễn hoành tráng tầm cỡ quốc tế vì chi phí xây vô cùng đắt đỏ nhưng chủ đầu tư Sunshine Group thực sự đã “chịu chơi – chịu chi” để tạo ra sàn diễn thời trang nằm trong khuôn viên dự án Sunshine Heritage Resort.

Dự án Sunshine Heritage Resort

Trong tương lai không xa, những tín đồ của thời trang thực thụ sẽ không cần phải bỏ ra một khoản chi phí đắt đỏ bay qua trời Tây để thưởng thức sàn diễn lung linh nữa. Mà ngay tại Hà Nội, cụ thể tại Sunshine Heritage Resort sẽ là nơi diễn ra sự kiện thời trang tôn vinh vẻ đẹp cá tính và sự sáng tạo không giới hạn của những nhà thiết kế tài hoa, khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường thời trang biến hóa vô vàn. Tại nơi đây sẽ mang đến cho người xem sự choáng ngợp của những sàn Runway hoành tráng, những bước catwalk thần thái của những siêu mẫu, các fashion blogger và fashionista danh tiếng tạo nên dấu ấn riêng của từng bộ sưu tập thời trang thời thượng nhất.

Xem thêm:  Trải nghiệm di sản văn hóa đô thị nghỉ dưỡng: Sunshine Heritage Resort 

                       Quên lối về ở Sunshine Heritage Phúc Thọ

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua