Sunshine Heritage Resort – Nơi quy tụ trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao

(Cập nhật: 6/28/2022 11:38:49 AM)

Dự án Sunshine Heritage Resort được xây dựng tại xã Cẩm Đình, Phúc Thọ, Hà Nội với quy mô 250ha với 1900 căn biệt thự sinh thái và hơn 100 tiện ích đẳng cấp tự hào là điểm đến nghỉ dưỡng thu hút các du khách trong và ngoài nước – là điểm hẹn lý tưởng tận hưởng cuộc sống trọn vẹn dành cho giới thượng lưu.

Sunshine Heritage Resort là quần thể đô thị nghỉ dưỡng tiên phong trong việc bảo tồn, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam cùng với phát triển mô hình nghỉ dưỡng quy tụ phong cách của 05 châu trên thế giới. Dự án Sunshine Heritage Resort được xây dựng tại xã Cẩm Đình, Phúc Thọ, Hà Nội với quy mô 250ha với 1900 căn biệt thự sinh thái và hơn 100 tiện ích đẳng cấp tự hào là điểm đến nghỉ dưỡng thu hút các du khách trong và ngoài nước – là điểm hẹn lý tưởng tận hưởng cuộc sống trọn vẹn dành cho giới thượng lưu.

Sunshine Heritage Resort nơi mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao

Sunshine Heritage Resort – Nơi quy tụ trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao

Với mục tiêu xây dựng một khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng thông minh - hiện đại - đẳng cấp, chủ đầu tư Sunshine Group đã dành tâm huyết kiến tạo một vành đai tiện ích kép kín cao cấp theo tiêu chuẩn resort thế giới dành cho du khách thượng lưu. Trong thời gian không xa, Sunshine Heritage Resort sẽ hiện hữu với chuỗi bể bơi hoành tráng, khu làm đẹp chăm sóc sức khỏe, nhà hàng sang trọng mang trong mình tinh hoa ẩm thực, … hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Hà Thành.

Chuỗi bể bơi chuẩn 5 sao

Sunshine Heritage Resort – Nơi quy tụ trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao

Chuỗi hệ thống bể bơi trở thành điểm nhấn giúp Sunshine Heritage Resort thu hút du khách.

Sunshine Heritage Resort sở hữu các loại bể bơi từ trong nhà, ngoài trời, trước các căn biệt thự riêng tư hay khu vực chung của từng phân khu. Khi đến nghỉ dưỡng tại dự án, du khách sẽ được trải nghiệm làn nước xanh mát ở bể bơi vô cực với tầm nhìn rộng mở, thoải mái sải tay rẽ nước mạnh mẽ trong bể bơi chuẩn Olympic quốc tế hay ngắm nhìn những đứa con yêu của mình chơi đua trong khu vực dành riêng cho trẻ em, …

Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm những giây phút thư giãn, luyện tập ở bể bơi 4 mùa trong mọi điều kiện thời tiết vì bể bơi được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế sử dụng hệ thống lưu dẫn tuần hoàn làm gia tăng nhiệt bằng công nghệ hiện đại để làm ấm nước.

Nhà hàng sang trọng mang tinh hoa ẩm thực 05 châu

Nằm trên tuyến phố Shopping – checkin - ẩm thực dài 11km ven sông, tại 08 phân khu là hệ thống nhà hàng sang trọng có thiết kế đặc trưng mới lạ. Chuỗi nhà hàng từ Á đến Âu, từ ẩm thực nước ngoài cho đến ẩm thực quốc hồn Việt Nam sẵn sàng phục vụ thỏa mãn từ thị giác đến vị giác của du khách trong và ngoài nước.

Sunshine Heritage Resort – Nơi quy tụ trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao

Các đầu bếp tài ba sẽ đem đến cho thực khách các thực đơn món ăn chủ đề như nét dân dã bình dị nhưng không kém phần đa dạng phong phú của ẩm thực Việt Nam, tinh hoa ẩm thực huyền bí Phương Đông, những ly rượu trứ danh của Pháp, … thế giới ẩm thực 05 châu quy tụ tại Sunshine Heritage Resort.

Hệ thống phòng tập Gym, Fitness, Yoga xịn sò hiện đại

Sunshine Heritage Resort tích hợp hệ thống các phòng tập Gym, Finess, Yoga theo tiêu chuẩn cao cấp được phân bổ đều trong 08 phân khu. Hệ thống phòng tập được thiết kế đầy đủ công năng, diện tích rộng lớn được lắp đặt thiết bị hiện đại. Đồng hành cùng cư dân và du khách có nhu cầu rèn luyện sức khỏe hay là tín đồ của Gym – Finess – Yoga là đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn sẽ làm hài lòng tuyệt đối mỗi khi cư dân, du khách đến luyện tập tại nơi đây.

Sunshine Heritage Resort – Nơi quy tụ trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao

Bệnh viện chuẩn quốc tế

Sức khỏe của mỗi du khách và cư dân được đặt lên hàng đầu nên một bệnh viện quốc tế với những bác sĩ, chuyên gia đầu ngành cùng thiết bị tiên tiến nhất, dịch vụ chăm sóc tận tâm 24/7 sẽ được xây dựng đảm bảo an toàn, sức khỏe để du khách tận hưởng chọn vẹn khì nghỉ dưỡng an tâm nhất.

Sunshine Heritage Resort – Nơi quy tụ trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao

Thánh đường điện ảnh – Sunshine Cinema

Sunshine Heritage Resort – Nơi quy tụ trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao

Lấy cảm hứng từ hình ảnh mặt tời rực rỡ nhô lên từ đại dương xanh – Sunshine Cinema hiện lên như một tuyệt tác nghệ thuật từ mẹ thiên nhiên. Kết hợp hệ thống âm thanh ánh sáng tối tân cùng dịch vụ hoàn hảo, Sunshine Cinema mở ra không gian thưởng thức ác siêu phẩm điện ảnh boom tấn mới nhất. Vip Cinema sở hữu gường nằm và sofa sang trọng, đèn chụp, … khu chiếu phim danh riêng cho du khách nhí … mang lại trải nghiệm xem phim chưa từng có ở rạp chiếu phim trong nước.

Dự án Sunshine Heritage Resort hội thụ hơn 100 tiện ích vượt trội từ lĩnh vực ẩm thực, giả trí, chăm sóc sức khỏe, … mang đến trải nghiệm du lịch đỉnh cao cho các du khách thượng lưu.

>>> Xem thêm:  Tiềm năng đàu tư dự án Sunshine Heritage Resort Cẩm Đình

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua