Trải nghiệm di sản văn hóa đô thị nghỉ dưỡng: Sunshine Heritage Resort

(Cập nhật: 5/6/2022 4:19:09 PM)

Để bắt nhịp được cuộc sống đương đại trong lòng thiên đường nghỉ dưỡng Sunshine Heritage Resort, chủ đầu tư đã kỳ công kiến tạo. Vẻ đẹp thơ mộng bên dòng sông di sản chính là những giá trị trường tồn vượt thời gian.

Vị trí và chủ đầu tư dự án Sunshine Heritage Resort

Vị trí Sunshine Heritage Resort

Sunshine Heritage Resort sở hữu vị trí hiếm có tại xã Tam Hiệp, huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Chủ đầu tư cho ra mắt thị trường khu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng với khoảng 1888 lô biệt thự, liền kề và nhà phố shophouse.

Cư dân sinh sống tại đây sẽ được hưởng rất nhiều lợi thế về giao thông thuận tiện và nằm ven sông hồng. Sở hữu tiềm năng ven sông, dự án Sunshine Heritage Resort hoàn toàn cách biệt với thế giới ồn ào và khói bụi bên ngoài. Tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên gia đình trong khu đô thị nghỉ dưỡng bên cạnh Sông Hồng thơ mộng.

Dự án được kỳ vọng sẽ đáp ứng được cuộc sống tiêu chuẩn của giới thượng lưu. Chủ đầu tư Sunshine Group đã dành hết tâm huyết để thiết kế kiến trúc theo phong cách hoàng kim.

Xem thêm: Vị trí hợp phong thuỷ tại Sunshine Heritage Resort 

Khám phá di sản trong lòng Sunshine Heritage Resort

Di sản Sunshine Heritage Resort

Sunshine Heritage Resort không chỉ là đô thị nghỉ dưỡng, mà còn là làng nghề truyền thống với những trải nghiệm du lịch hấp dẫn. Hội tụ đầy đủ những tinh hoa, bản sắc đã được lưu giữ bao đời nay. Chính điều đó đã đánh thức và mang đến những bước đột phá lớn trên hành trình hội nhập phát triển.

Hiện thực hóa giấc mơ về thiên đường ngay trong một khu đô thị nghỉ dưỡng độc đáo giữa lòng thủ đô. Không gian hài hòa, tổng thể tạo nên những nét đẹp văn hóa đương đại. Khi đặt chân tới đây chắc hẳn ai cũng chẳng muốn rời đi.

Với sứ mệnh trở thành một điểm hẹn văn hóa di sản khắp năm châu, khu đô thị Sunshine Heritage Resort mang đến sự gặp gỡ, giao thoa của nhiều nền văn hóa. Du khách được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên cùng các dịch vụ tiện ích hoàn hảo bởi lối kiến trúc được các chuyên gia hàng đầu thế giới kiến tạo.

Tinh hoa ẩm thực gồm những nguyên liệu tươi ngon, quy trình chế biến đỉnh cao từ các đầu bếp nổi tiếng. Tất cả mang đến một thiên đường ẩm thực đích thực thu hút đông đảo khách hàng.

Các dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, cư dân được tận hưởng trọn bộ

Tiện ích Sunshine Heritage Resort

  • Khu bể bơi bốn mùa, mát lạnh mùa hè và ấm áp những ngày đông
  • Công viên sinh thái
  • Quảng trường lớn, sân tập thể thao
  • Khu vui chơi giải trí
  • Nhà hàng ẩm thực năm châu
  • Mua sắm thỏa thích tại trung tâm thương mại
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng được ban quản lý tổ chức gắn kết cộng đồng thường xuyên
  • Lễ tân chuyên nghiệp phục vụ cư dân 24/7
  • Cùng nhiều tiện ích khác đang chờ gia đình bạn khám phá

Xem thêm: Tiện ích Sunshine Heritage Resort 

Kết lại

Sunshine Heritage Resort là thiên đường nghỉ dưỡng giải trí, trải nghiệm văn hóa đầu tiên tại Thủ Đô hoa lệ. Nơi những tinh hoa văn hóa nghệ thuật, di sản truyền thống được tái hiện ngay trong khu đô thị. Những nét đẹp văn hóa truyền thống sẽ là nơi được đông đảo du khách trong và ngoài nước biết đến. Nhằm tôn vinh giá trị nghệ thuật cũng như gần gũi với thiên nhiên giúp chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn một cách hoàn hảo nhất.

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua