Sunshine Heritage Resort: Trải nghiệm công nghệ tuyệt đỉnh ở Phân khu Mediterranean

(Cập nhật: 3/29/2022 10:42:51 AM)

Phân khu Mediterranean được ví là nơi trải nghiệm sống đỉnh cao, tụ hội những tiện ích đẳng cấp trong dự án Sunshine Heritage Resort.

Phân khu Mediterranean - Cửa ngõ vào tuyệt tác Sunshine Heritage Resort 

Phân khu Mediterranean (Wonder Resort) là cánh cổng đi vào thiên đường của dự án nhà SunshineGroup tại Phúc Thọ, Hà Nội.  

Phân khu này nằm ở vị trí đầu tiên trong tổng thể Sunshine Heritage Resot Cẩm Đình, kề cận với dòng sông Hồng trù phú... Với vị trí này, phân khu Mediterranean tựa như cánh cửa mở ra cả một thiên đường cho quan khách. 

 Sunshine Heritage Resort

Điểm nhấn của phân khu Mediterranean là hệ thống tiện ích công nghệ đỉnh cao được thiết kế mô phỏng theo những kiệt tác thiên nhiên. 

Công nghệ được coi là một trong những thế mạnh của chủ đầu tư Sunshine Group. Đó cũng là lý do khiến phân khu Mediterranean là nơi ấn tượng ban đầu đặc biệt mạnh mẽ. 

Phân khu Mediterranean - Điểm nhấn đắt giá

Phân khu Mediterranean Sunshine Heritage là nơi hội tụ của những trải nghiệm giải trí - nghệ thuật - mua sắm... đỉnh cao, với những công trình kiệt tác nghệ thuật.

Phân khu này hứa hẹn trở thành điểm đến du lịch sôi động với những kiến trúc vượt thời gian. 

New World Theater: Nhà hát Tân Thế giới  

Nhà hát Tân Thế giới

World Theater sẽ là một trong những công trình biểu tượng của khu dự án Sunshine Heritage Resort.

Đây dự kiến diễn ra các chương trình văn hoá, nghệ thuật đặc sắc, nơi quy tụ các show diễn đỉnh cao. 

Đến với New World Theater, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian âm nhạc tuyệt đỉnh từ công nghệ hiện đại. Đồng thời còn được thưởng lãm nhiều  màn biểu diễn nhạc nước kết hợp cùng âm thanh, ánh sáng chất lượng đẳng cấp thế giới.

Trung tâm thương mại Sunshine Mall 

Thiết kế Trung tâm thương mại Sunshine Mall.

Sunshine Mall được thiết kế kiến trúc biểu tượng chưa từng xuất hiện tại Việt Nam với non bộ trên tầng mái.  Hàng trăm gian hàng đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng sống.

Bên hông Trung tâm Sunshine Mall là thác nước và đá để có thể leo lên từ mặt đất lên tầng 5. Phía trong khu thương mại này là khu sự kiện, cửa hàng, khu ăn uống, và công viên giải trí tại tầng cao nhất. 

Trải nghiệm ấn tượng từ công nghệ 7D

Trải nghiệm công nghệ 7D tại  phân khu Mediterranean

Khu Wonder Resort mang đến trải nghiệm hàng đầu trên thế giới với những màn biểu diễn ấn tượng chưa từng có tại Việt Nam. 

Tại đây Sunshine Group sẽ sử dụng công nghệ Hologram 7D biến khu quảng trường chính thành các sản phẩm công nghệ độc đáo. Có thể là hồ cá heo đại dương/thuỷ cung đầu tiên của Việt Nam hay các khu vực biểu diễn nghệ thuật thực cảnh....

Xem thêm: Sunshine Heritage Resort thu hút nhà đầu tư ngoại

Biệt thự phân khu Mediterranean

Phân khu này gồm 547 căn biệt thự có diện tích trung bình 600 - 969 m2. 

Biệt thự tại Phân khu Mediterranean

Biệt thự tại đây chủ yếu thiết kế theo phong cách Mediterranean – phong cách Địa Trung Hải.

Phong cách này được biết tới với sự hòa quyện từ vẻ tinh tế, thu hút của một số phong cách như: Tây Ban Nha ở thời Phục Hưng, Ý Phục Hưng, Tây Ban Nha Colonial, Beaux Arts, Gothic ở Venice...

Đây là những kiểu nhà bên bờ biển Địa Trung Hải với kiến trúc nổi bật. Nhà trắng mái xanh, các cột nhà bề thế đặc trưng, sang trọng. Gia chủ vừa có đời sống hiện đại với công nghệ trang bị hoàn hảo lại dễ dàng hòa mình với thiên nhiên trong xanh mát lành. 
   
Chủ đầu tư mang mục tiêu biến Phân khu Mediterranean trở thành 1 điểm đến mới của du lịch nghỉ dưỡng văn hóa, bảo tồn di sản và trải nghiệm. Đây sẽ là một sản phẩm du lịch độc đáo đáp ứng cả hai nhu cầu Nghỉ dưỡng cao cấp và Trải nghiệm văn hóa địa phương của khách quốc tế. 

Về dự án Sunshine Heritage Resort

Dự án Sunshine Heritage Resort  được ví là đại đô thị đẳng cấp của công nghệ do Sunshine Group làm chủ đầu tư.

Dự án BĐS được quy hoạch trên tổng diện tích 250 ha, với hơn 70% diện tích dành cho mảng xanh, công viên cộng đồng, cảnh quan và các tiện ích nội khu.

Sunshine Heritage Resort có tổng cộng 1.900 căn biệt thự mang 2 kiểu phong cách: Tropical và Santorini Villas. 

Biệt thự Tropical Villas mang hơi hướng văn hóa Á Đông. Mỗi căn Tropical Villas sử dụng những loại vật liệu từ thiên nhiên: gỗ, đá, tre, nứa… 

Biệt thự Santorini Villas lấy cảm hứng từ những ngôi nhà bên bờ Địa Trung Hải. Mỗi căn biệt thự được thiết kế bởi hai gam màu  xanh - trắng.  

Sunshine Heritage Resort có hệ thống hơn 100 tiện ích thượng đẳng. Bến du thuyền đẳng cấp, 11km đường dạo ven sông cùng hệ thống chòi nghỉ. Hệ thống clubhouse tiêu chuẩn 5 sao,  Đại công viên Di sản, và hơn 20 công viên chức năng… 

Tất cả những tiện ích sống động này sẽ đem lại những trải nghiệm đẳng cấp vượt xa những dự án Bất Động Sản cao cấp khác.   

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua