Sunshine Heritage Resort - Khúc sông quê nuôi mạch tâm hồn

(Cập nhật: 6/30/2023 10:56:36 AM)

Được xem là nơi "rồng thiêng hạ thủy" và "phong thuỷ vô song", Sunshine Heritage Resort tự hào sở hữu lớp lớp tầng tích tụ văn hoá, lịch sử và thời gian.

Kiến trúc 5 châu hội tụ giữa Sunshine Heritage Resort

Với chiều dài kéo dài 11km, nơi nối liền sông Đáy và sông Hồng, Sunshine Heritage Resort Ha Noi chiếm vị trí đắc địa vô cùng "phong cách" và đặc biệt. Được xem là nơi "rồng thiêng hạ thủy" và "phong thuỷ vô song", khu vực này tự hào sở hữu lớp lớp tầng tích tụ văn hoá, lịch sử và thời gian.

Theo kế hoạch phát triển đến năm 2030 của huyện Phúc Thọ, được chính quyền TP Hà Nội phê duyệt, huyện sẽ được đầu tư phát triển kinh tế đa ngành, tập trung vào phát triển nông nghiệp đô thị sinh thái và du lịch kết hợp với bảo tồn và phát huy giá trị văn hoá địa phương, cùng với sự hài hòa với cảnh quan tự nhiên hiện có. Đồng thời, sự liên kết vùng miền cũng được tôn trọng, nhằm thúc đẩy kinh tế địa phương và khai phá tiềm năng của vùng đất lịch sử này.

Vị trí Sunshine Heritage Resort

Với quy mô tổng cộng lên đến 250ha và một triết lý phát triển bất động sản theo hướng tăng trưởng xanh bền vững, Sunshine Heritage Ha Noi có thể coi là một khu vực bảo tồn thiên nhiên và di sản của cả Việt Nam lẫn thế giới. Tại đây, các công trình kiến trúc biểu trưng, được xây dựng với mục đích ghi nhận và thể hiện "dấu vết văn hóa" cho cả thế hệ hiện tại và tương lai.

Sunshine Heritage Resort Ha Noi sẽ phát triển thành một thành phố nghỉ dưỡng, giải trí và trải nghiệm văn hoá độc đáo đầu tiên tại Hà Nội, trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho du khách với đa dạng và sự độc đáo của các màu sắc văn hóa.

Dự án sẽ tái hiện di sản thế giới với các đặc điểm đặc trưng riêng biệt và đã được quy hoạch thành 5 khu vực đại diện cho 5 châu lục. Mỗi "tiểu châu lục" sẽ có một "câu chuyện" riêng, được "kể" thông qua ngôn ngữ kiến trúc, cảnh quan sinh thái và các hoạt động văn hoá, lễ hội... với sự ảnh hưởng đặc biệt của không gian "nguyên mẫu". 

Không gian Sunshine Heritage Resort đa trải nghiệm với giá trị sống bền vững 

Sunshine Heritage Resort là một không gian đặc biệt, tập trung vào trải nghiệm toàn diện cho khách hàng. Nơi đây không chỉ tiên phong trong việc phát triển bất động sản công nghệ liên quan đến bảo tồn di sản mà còn mang đến giá trị sống và sự cân bằng giữa Thân - Tâm - Trí.

Với hơn 100 tiện ích thông minh hàng đầu, được thiết kế và vận hành theo tiêu chuẩn công nghệ Smart Resort 4.0 hiện đại nhất thế giới, Sunshine Heritage Ha Noi đã khảo sát và nghiên cứu kỹ lưỡng về tư duy, tâm lý và phong cách sống của người dùng cuối. Đặc biệt, đặc trưng của không gian này là sự kết hợp giữa các không gian cộng đồng, tương thích với cảnh quan thiên nhiên và tôn trọng hệ sinh thái tự nhiên.

Công viên trung tâm Sunshine Heritage Resort

Trong đó, Đại công viên Di sản thế giới là nơi tổ chức các Show diễn thực cảnh hàng tuần; các màn Lighting show sử dụng công nghệ âm thanh và ánh sáng đỉnh cao; Đại phim trường quy mô lớn nhất ở Hà Nội; các lễ hội âm nhạc, thời trang và giao lưu văn hoá quốc tế...

Tại Sunshine Heritage Ha Noi, có các phố mua sắm và trải nghiệm văn hoá ven sông, nơi tận hưởng ẩm thực độc đáo, tham gia hội chợ và tham gia các lễ hội địa phương và trò chơi dân gian đặc sắc... Ngoài ra, còn có không gian trưng bày và trải nghiệm hoạt động sản xuất thủ công, bảo tồn và quảng bá giá trị của các nghề thủ công và văn hoá làng nghề - điểm đặc trưng không thể thiếu của "đất trăm nghề" - xứ Đoài trong lịch sử.

Các công trình kiến trúc tại Sunshine Heritage Ha Noi được đặt trong một không gian văn hoá biểu tượng, phân bổ hài hòa theo quy hoạch các phân khu với từng phong cách riêng độc đáo. Ngoài ra, Sunshine Heritage Ha Noi còn có trường học, bệnh viện quốc tế, khu trải nghiệm nông nghiệp công nghệ cao, hệ thống an ninh đa lớp, hạ tầng giao thông và chiếu sáng đô thị đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu của một thành phố thông minh và hiện đại.

Du thuyền trên sông Marina Club

Sunshine Heritage Resort mang đến một siêu khu nghỉ dưỡng - giải trí - trải nghiệm văn hoá, là điểm đến lớn nhất và đầu tiên của loại hình này tại Hà Nội. Mỗi người khi đến đây sẽ trải nghiệm những cảm xúc riêng của mình, nơi xác định giá trị sống vượt trội cho khách hàng cuối cùng.

Tâm điểm tại Sunshine Heritage Ha Noi là World Heritage Central Park - khu công viên trung tâm. Đây là nơi tổ chức các hoạt động văn hóa dân tộc, tái hiện làng nghề, lễ hội dân gian đặc sắc cũng như mang nét đặc trưng của nhiều nền văn hóa và quốc gia khác nhau trên thế giới.

Sunshine Heritage Resort là nơi tập trung và thể hiện vẻ đẹp vàng son của một thời, tạo dựng và bảo tồn - thuần khiết và sâu lắng, tiếp nối đam mê qua dòng chảy vô tận của lịch sử. Đây là một siêu thành phố lưu giữ di sản văn hoá Việt Nam kết hợp với văn hoá 5 châu, một bản hòa ca nghệ thuật giữa không gian sinh thái, kiến trúc độc đáo và sự bền vững của di sản.

Để nhận các thông tin chi tiết về dự án, các thông tin giao dịch mua bán biệt thự Sunshine Heritage Resort, quý khách hàng hãy liên hệ tới BĐS Tân Long qua số hotline: 0989.734.734. 

Xem thêm: 

 

Dự án Sunshine Heritage Resort | Bán Sunshine Heritage Resort | Giá bán Sunshine Heritage Resort | Bảng giá Sunshine Heritage Resort | Chính sách bán Sunshine Heritage Resort

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua